Cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện hành động đẹp khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không thể kìm nén xúc động

Cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện hành động đẹp khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không thể kìm nén xúc động

Các học trò U23 Việt Nam gây xúc động cho HLV Hoàng Anh Tuấn khi thể hiện hành động đẹp với đối thủ

U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Yemen với tỷ số 1-0 trong trận đấu vòng loại U23 châu Á 2024. Khi thấy U23 Yemen thất bại và không có cơ hội tiến vào Vòng chung kết U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam như Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài đã đến bên và cổ vũ cho đối thủ của họ. Cả hai đã nhận được sự khen ngợi từ HLV Hoàng Anh Tuấn vì hành động nhân văn và thể hiện sự thấu hiểu đối với cảm xúc của đối thủ.

Cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện hành động đẹp khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không thể kìm nén xúc động

Hành động đẹp của cầu thủ U23 Việt Nam

HLV vừa cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á nói tiếp:

Với các cầu thủ trẻ, thất bại trong trận đấu có nghĩa là hầu như bị loại khỏi Vòng chung kết U23 châu Á 2024, điều này gây ra một nỗi đau lớn. Những giọt nước mắt thật tuyệt vời, tuyệt vời như hành động của Khang. Tôi luôn ủng hộ các học trò phải có cách ứng xử đẹp, chơi một loại bóng đá đẹp dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Theo dõi trận đấu, huấn luyện viên người Khánh Hòa cũng dành những lời khen cho các học trò đã thi đấu tốt dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Dưới góc nhìn cá nhân, là người đã từng dạy, và theo dõi các trận đấu, tôi rất hạnh phúc khi thấy Khang, Lương Duy Cương, và Bùi Vĩ Hào đã có thể thể hiện khả năng và giá trị của mình, từ ghế dự bị, để giúp U23 giành chiến thắng.

Ông Tuấn đã chia sẻ nhận xét về màn trình diễn của thủ môn Văn Việt trên trang cá nhân.

Thầy cũng đánh giá cao Văn Việt, thủ môn trở về sau giành chiến thắng tại Giải U23 Đông Nam Á. Anh đã nhanh chóng thích nghi với đồng đội, trình diễn một phong độ chững chạc và đáng tin cậy trước trận đấu với U23 Yemen.

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục trận đấu vòng loại với U23 Singapore. Dù vậy, với 6 điểm sau 2 lượt trận, đội của HLV Troussier đã chắc chắn giành tấm vé vào VCK U23 châu Á 2024.