Cầu thủ phản ứng bạo lực, đánh ngã trọng tài tại giải phong trào

Cầu thủ phản ứng bạo lực, đánh ngã trọng tài tại giải phong trào

Trọng tài Lê Thế Kiệt bị một cầu thủ cư xử không đúng mực tấn công trên sân trong giải Doanh nhân Online S7 lão tướng 2023

Sự cố đã xảy ra trong trận đấu giữa đội Lão Tướng Doanh Nhân Quảng Ngãi và đội Celadon. Ở phút thứ 19, trọng tài Kiệt đã thổi phạt cầu thủ của đội Lão Tướng Doanh Nhân Quảng Ngãi vì phạm lỗi với đối phương. Đại diện miền Trung đã phản ứng mạnh mẽ, cho rằng cầu thủ đối phương đã tự ngã mà không hề bị phạm lỗi. Hồng Quang đã nhận thẻ vàng vì hành vi xúc phạm trọng tài.

Thay vì kiềm chế bản thân, Hồng Quang đã tiếp tục chửi bới và quay lại đấm thẳng vào mặt trọng tài Lê Thế Kiệt. Ông Kiệt đã bị choáng và nằm gục xuống sân, cần sự chăm sóc từ các nhân viên y tế.

Hồng Quang không dừng lại ở đó mà tiếp tục tấn công trọng tài. Anh ta đã nhận thẻ đỏ trực tiếp và khi đi qua bàn trọng tài, Hồng Quang đã cố gắng đánh trọng tài nhưng không thành công.

Sau đó, trọng tài Lê Thế Kiệt đã từ chối tiếp tục cầm còi trong trận đấu. Mặc dù không có vấn đề về sức khỏe, nhưng anh đã nhường nhiệm vụ cho một trọng tài khác. Đến lúc này, ban tổ chức giải đấu vẫn chưa có thông báo nào liên quan đến vụ tấn công người khác trên sân.

Trọng tài Lê Thế Kiệt là trọng tài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông Kiệt tham gia điều hành nhiều trận đấu ở giải futsal VĐQG.