Cầu thủ Paollo Oliveira qua đời: Đội bóng cũ tìm lời tiếc thương, một phút mặc niệm đậm ý nghĩa

Cầu thủ Paollo Oliveira qua đời: Đội bóng cũ tìm lời tiếc thương, một phút mặc niệm đậm ý nghĩa

Đội bóng Farense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha đã tổ chức một phút mặc niệm để bày tỏ sự tiếc thương sau khi cầu thủ cũ Paollo Oliveira qua đời (350 characters)

Chiều ngày 12 tháng 8, tiền đạo Paollo Oliveira, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đến từ CLB HAGL đã qua đời sau một vụ tai nạn xảy ra tại huyện Chư Pưh, Gia Lai.

Sau khi nhận được tin tức này, CLB Farense - đội bóng mà Paollo đã gắn bó trong suốt 3 năm - đã gửi lời chia buồn đến gia đình của tiền đạo 27 tuổi. "Chúng tôi thật sự đau buồn và tiếc nuối khi phải thông báo với mọi người rằng cựu cầu thủ Paollo Madeira đã trút hơi thở cuối cùng. Chúng tôi xin gửi tới gia đình và bạn bè của anh ấy những lời chia buồn sâu sắc nhất", trang chủ của CLB đã viết.

Sáng ngày 13/8, trong trận đấu với đối thủ Casa Pia, CLB Farense và Casa Pia đã cùng nhau dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Paollo Oliveira, theo thông tin từ một số nguồn tin.

Một đội bóng khác mà Paollo từng chơi là Quarteirense đã thể hiện sự tiếc thương sau khi anh ra đi. "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến bạn bè và gia đình của cầu thủ Paollo Oliveira, người đã từng là thành viên của đội chúng tôi trong mùa giải 2014-2015. Chúng tôi sẽ mãi nhớ nụ cười của anh". Paollo Oliveira sinh ra tại Brazil nhưng sau đó đã chuyển đến Bồ Đào Nha để sinh sống. Anh đã từng chơi bóng cho các đội như Quarteirense, Imortal, Farense và Estrela Amadora trước khi gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào năm 2022.

Mùa giải trước đây, một cầu thủ có chiều cao 1m89 đã khoác áo HAGL và ghi được tổng cộng 6 bàn sau 15 trận thi đấu. Sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng với SLNA, Paollo cùng với 2 thành viên khác trong đội đã gặp phải một sự cố không may.

Cầu thủ Paollo Oliveira qua đời: Đội bóng cũ tìm lời tiếc thương, một phút mặc niệm đậm ý nghĩa

3 thành viên của đội bóng HAGL đã mất mạng trong vụ tai nạn xảy ra vào ngày 12/8.