Cầu thủ nổi tiếng gặp gỡ 'hot girl' trường Mỹ thuật và chuyện tình đáng yêu đầy bất ngờ

Cầu thủ nổi tiếng gặp gỡ 'hot girl' trường Mỹ thuật và chuyện tình đáng yêu đầy bất ngờ

Hà Đức Chinh, cầu thủ nổi tiếng, với sự vụng về trong lần đầu gặp gỡ, đã trở thành nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu 'bạc xỉu' đáng yêu cùng với Mai Hà Trang, người vợ xinh đẹp của anh

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang là một cặp đôi nổi tiếng với tình yêu dễ thương. Sự tương phản giữa nước da ngăm đen của Đức Chinh và làn da trắng hồng của Hà Trang luôn làm nổi bật hơn khi họ xuất hiện cùng nhau. Dù Đức Chinh đã trải qua những lần da bị đen do nắng mưa hoặc chụp ảnh "ngược sáng", cả hai vẫn ưa thích biệt danh "bạc xỉu" mà người hâm mộ đặt cho cặp đôi này.

Gần đây, Mai Hà Trang - bà xã của tiền đạo tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh - đã chia sẻ về chuyện duyên phận đưa cô và Đức Chinh đến với nhau và xác nhận: "Duyên là tự tạo ra bởi chính chúng ta". Hà Trang cho biết, duyên phận của họ bắt đầu khi Đức Chinh tự mình nhắn tin để làm quen cô trên mạng xã hội. Vào thời điểm đó, Mai Hà Trang đang theo học tại Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và được biết đến với vẻ đẹp nổi bật, là hot girl được cả nhiều người săn đón.

Dù trong lần đầu trò chuyện, Hà Đức Chinh đã viết sai chính tả, nhưng sự can đảm và quyết đoán của anh chàng đã đánh dấu sự khởi đầu cho mối tình của cả hai. Khi gặp mặt lần đầu, Đức Chinh đã khiến Hà Trang thú vị với lời mời đi ăn chân gà ở Hà Nội, mặc dù lúc đó Hà Trang đang mang niềng răng. Đây là thời điểm tập trung của đội tuyển Việt Nam vào năm 2019.

Cầu thủ nổi tiếng gặp gỡ 'hot girl' trường Mỹ thuật và chuyện tình đáng yêu đầy bất ngờ

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang là cặp đôi "bạc xỉu" nổi tiếng trong giới bóng đá Việt.

Dù cả việc mở màn lẫn cuộc gặp đầu tiên đều thiếu đi sự lãng mạn, nhưng Hà Đức Chinh đã sử dụng lòng thành và sự quan tâm của mình để chinh phục trái tim cô gái xinh đẹp. Đặc biệt, tính hài hước "mặn mòi" của Đức Chinh giúp Hà Trang luôn có năng lượng tích cực và hạnh phúc khi ở bên anh. Cặp đôi đã hẹn hò trong khoảng 3 năm trước khi chính thức kết hôn vào tháng 2 năm 2022.

Hà Đức Chinh đã nổi lên như một tuyển thủ U23 Việt Nam xuất sắc, đã giành được vị trí Á quân U23 châu Á vào năm 2018. Tuy nhiên, sau 5 năm, phong độ không ổn định khiến Đức Chinh dần mất vị trí trong ĐT Việt Nam. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Bình Định.

Cầu thủ nổi tiếng gặp gỡ 'hot girl' trường Mỹ thuật và chuyện tình đáng yêu đầy bất ngờ

Trong những ngày tháng Đức Chinh gặp khó khăn vì chấn thương và sự nghiệp chững lại, Hà Trang, bà xã xinh đẹp của anh, luôn đồng hành và động viên. Hà Trang chia sẻ: "Thành công không phải là điều tôi chúc cho anh, tôi chỉ mong rằng dù anh làm gì, tâm trạng và hạnh phúc vẫn điều quan trọng nhất. Tôi luôn ở đây ủng hộ anh và tự hào về anh".