Cầu thủ Luton Town đối diện với nguy kịch từ cơn đau tim

Cầu thủ Luton Town đối diện với nguy kịch từ cơn đau tim

Cầu thủ Luton Town, Tom Lockyer, được xác nhận đã qua cơn nguy kịch sau khi gục xuống sân trong trận đấu với Bournemouth

Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết Tom đã có những phản hồi. Chúng tôi tiếp tục suy nghĩ đến Tom và gia đình anh ấy", CLB Luton Town cho biết về tình trạng của Tom Lockyer.

Trong trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town, vào phút 60, trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân. Anh bị ngừng tim và bất tỉnh mặc dù không có ai phạm lỗi. Nhân viên y tế của đội xác nhận tình trạng này.

Cầu thủ Luton Town đối diện với nguy kịch từ cơn đau tim

Bác sĩ cấp cứu cho Tom Lockyer.

Chỉ sau vài phút chăm sóc y tế cho Tom Lockyer, ban tổ chức trận đấu quyết định tạm dừng trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town từ phút 65. Các cầu thủ được đưa vào trong đường hầm, còn Tom Lockyer được đưa ra sân bằng cáng và được hỗ trợ bằng mặt nạ oxy.

Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì sự cố về y tế đã làm cầu thủ hai đội không thể thi đấu. Họ không thể chơi khi thấy đồng đội của mình phải rời sân như vậy", thông báo từ đội bóng Luton Town cho biết. "Anh ấy đã được sơ cứu ngay trên sân và chúng tôi rất biết ơn đội ngũ y tế của đôi bên".

Ban tổ chức giải Ngoại Hạng Anh cho biết: "Trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town đã bị hủy do vấn đề y tế của một cầu thủ. Chúng tôi tập trung suy nghĩ cho Tom và những người tham dự trận đấu này".

HLV Rob Edwards của Luton Town rất xúc động. Ông đã rơi nước mắt khi thấy học trò của mình gặp tai nạn. "Trận đấu phải tạm dừng khi Tom Lockyer cần sự chăm sóc y tế đặc biệt, chúng tôi luôn ở bên anh ấy. Tất cả mọi sự quan tâm đều hướng về Tom Lockyer", ông nói.

Đáng chú ý hơn, Tom Lockyer từng trải qua một lần đột quỵ trong trận play-off tranh suất thăng hạng lên Ngoại Hạng Anh giữa Luton Town và Coventry City. Anh đã trở lại thi đấu sau khi đối mặt với đột quỵ lần thứ hai sau 7 tháng.