Cầu thủ Đà Nẵng khỏe mạnh hơn trước sau khi nhập viện

Cầu thủ Đà Nẵng khỏe mạnh hơn trước sau khi nhập viện

Hậu vệ Nguyễn Công Nhật của SHB Đà Nẵng đang ổn định sau khi nhập viện do va chạm với cầu thủ đối phương Sức khỏe của anh không có vấn đề nghiêm trọng, góp phần đảm bảo cho sự tham gia tiếp tục của anh trong các trận đấu sắp tới

Theo thông tin từ chủ tịch CLB Đà Nẵng, sức khỏe của Nguyễn Công Nhật đã ổn định. Anh đã nhập viện tối qua ngày 15/7 và các bác sĩ chẩn đoán là bị chấn động não nhẹ, không có nguy hiểm bên trong. Sáng nay, ngày 16/7, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp chiếu lại để đảm bảo tình hình trước khi anh được xuất viện.

Nguyễn Công Nhật được đưa vào viện sau khi xảy ra va chạm mạnh trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương. Trong phút thứ 7, khi anh đang chạy xuống để nhận đường chuyền bổng từ đồng đội, thủ môn Trần Minh Toàn của Bình Dương đã băng ra và va đầu gối vào đầu Nguyễn Công Nhật. Sau va chạm, cầu thủ số 22 đã nằm bất động và nhận được sự trợ giúp từ các bác sĩ trước khi đưa vào bệnh viện.

Cầu thủ Đà Nẵng khỏe mạnh hơn trước sau khi nhập viện

Công Nhật bước vào sân sau va chạm.

Công Nhật đã từng đóng vai trò quan trọng trong đội bóng SHB Đà Nẵng suốt nhiều năm. Anh luôn được tin tưởng bởi các huấn luyện viên như Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng và hiện tại là Phạm Minh Đức. Anh có khả năng thi đấu xuất sắc ở nhiều vị trí như trung vệ và hậu vệ trái.

Quay trở lại trận đấu chiều ngày 15/7, HLV Phạm Minh Đức không thể tránh việc phải thay thế Công Nhật bằng Phi Hoàng. Mặc dù phải đối mặt với thiệt hại về lực lượng, nhưng đội bóng sông Hàn vẫn có thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, thủ thành Minh Toàn tiếp tục thể hiện sự chắc chắn, khiến cho các chân sút áo cam trở nên nản lòng. Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

HLV Phạm Minh Đức đã duy trì được thành tích bất bại từ khi lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng Đà Nẵng. Trước khi ông đến, đội bóng sông Hàn đã phải đổi người dẫn đầu vì loạt kết quả không mấy mỹ mãn dưới sự chỉ đạo của HLV Phan Thanh Hùng.

Đà Nẵng đang có 11 điểm, hơn hai đội cuối bảng 3 điểm. Vòng tới họ sẽ chạm trán CLB TP.HCM trên sân khách.