Cầu thủ CLB CAHN bàng hoàng khi bị từ chối thưởng sau khi vô địch VLeague 2023

Cầu thủ CLB CAHN bàng hoàng khi bị từ chối thưởng sau khi vô địch VLeague 2023

CLB CAHN chính thức đáp trả về vấn đề tiền thưởng sau khi đăng quang VLeague 2023, đưa ra quan điểm của ban huấn luyện và cầu thủ trong cuộc tranh luận này

Nguồn cội bắt nguồn từ việc HLV Trần Tiến Đại chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB CAHN và Hà Nội, trong đó CLB CAHN giành chiến thắng 2-0 ở vòng 3 của giải V.League.

"Chưa từng có đội bóng nào trong lịch sử như CLB CAHN, dù đã vô địch nhưng cầu thủ không được nhận tiền thưởng từ CLB. Trong hơn một tháng qua, chúng tôi đã cố gắng mọi cách để xâm phạm vào lòng trắc ẩn và danh dự của cầu thủ, để họ thi đấu trong tình trạng không được hưởng tiền thưởng từ CLB. Tôi hy vọng rằng mùa giải năm nay sẽ có sự thay đổi để các cầu thủ có thể tập trung vào trận đấu", ông Đại nói.

Sau đó, CLB CAHN đã lên tiếng về việc tiền thưởng.

"Sau khi giành chức vô địch V.League 1 mùa giải 2023, Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã thanh toán số tiền thưởng 5 tỷ đồng cho tất cả cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện. Đây là phần thưởng duy nhất để ghi nhận sự đóng góp của toàn bộ cầu thủ. Ban lãnh đạo CLB đã trả thuế thu nhập cá nhân cho từng thành viên để trao đầy đủ tiền thưởng như đã định trước."

Cầu thủ CLB CAHN bàng hoàng khi bị từ chối thưởng sau khi vô địch VLeague 2023

Về phần tiền thưởng, chỉ có Ban tổ chức giải thưởng cho Câu lạc bộ Cầu thủ CLB CAHN. Tuy nhiên, đội bóng này không nhận được phần thưởng riêng như các đội đã vô địch V.League trước đây, điều này khiến BHL và các cầu thủ rất ngạc nhiên.

Trong mùa giải trước đây, CAHN đã giành ngôi vô địch sau khi thăng hạng từ Giải hạng Nhất và tham gia vào V.League 2023. Vào mùa giải 2023/24, đội bóng này tiếp tục đầu tư mạnh vào đội ngũ và đang có phong độ tốt tại V.League.