Câu được cá trắm đen siêu khủng hơn 40kg! Bất ngờ không tưởng!

Câu được cá trắm đen siêu khủng hơn 40kg! Bất ngờ không tưởng!

Cần thủ hái thành công thành quả sau thời gian dài săn đuổi tại đập thuỷ lợi khi câu được một con cá trắm đen khổng lồ, nặng hơn 40 kg

Ngày 16-6, anh Lê Khánh Hòa (29 tuổi, trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An) thông báo rằng nhóm của anh vừa bắt được một con cá trắm đen nặng 40,5 kg. Đây là con cá trắm đen có trọng lượng lớn nhất trong vòng 3 năm qua, kể từ khi nhóm câu cá tại đập Khe Là, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Anh Hòa và nhóm của anh đã tốn gần 6 ngày để săn được con cá trắm đen "khủng" này. Cuối cùng, vào tối ngày 15-6, họ đã thành công trong việc câu được con cá này. Ngoài con cá trắm đen "khủng" đó, nhóm cũng đã câu được một con cá trắm đen nhỏ hơn, nặng 29kg.

Ngay sau khi tin tức về việc anh Hòa câu được con cá trắm đen "khủng" lan truyền, nhiều người đã đến hỏi mua. Tuy nhiên, anh Hòa đã quyết định không bán. Con cá này sẽ được bảo quản bằng cách đông lạnh để giữ nguyên trạng và được anh Hòa sử dụng như một cách để thỏa mãn đam mê và thử thách bản thân.

Theo ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, thông tin cho biết rằng anh Hòa đã câu được một con cá trắm đen nặng hơn 40kg trên đập Khe Là. Trước đó vài năm, cũng đã có người câu được những con cá nặng từ 20-30kg tại đập thủy lợi này.

Được biết, đập thủy lợi Khe Là có diện tích rộng 54ha, với điểm sâu lên đến hơn 20m, đáp ứng nhu cầu tưới tiêu cho hàng trăm ha lúa. Khu vực này hiện đang được một hộ dân thuê để nuôi cá trong lồng và cung cấp dịch vụ câu cá.