Câu chuyện về cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến ai cũng xúc động

Câu chuyện về cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến ai cũng xúc động

Tiền đạo Jude Bellingham gây xúc động mạnh khi chứng kiến cậu bé nhặt bóng run rẩy vì lạnh Hành động ấm lòng này đã nhận được vô số lời khen từ công chúng

Hình ảnh đẹp xuất hiện trong trận đấu tại Cúp nhà vua giữa Real và Arandina vào ngày 7/1. Trước đối thủ yếu, tiền đạo Jude Bellingham và hàng loạt ngôi sao khác của Real đã ngồi dự bị. Do thời tiết lạnh, toàn đội được cấp áo ấm và chăn len để giữ nhiệt.

Trong khi trận đấu diễn ra, Bellingham phát hiện một cậu bé nhặt bóng run rẩy vì lạnh bên ngoài đường biên. Anh ra hiệu cậu bé đến gần và nhường chăn cho cậu. Tuy nhiên, cậu bé không thể di chuyển do đang thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy, Bellingham đã trực tiếp khoác chăn lên người cậu bé.

Bellingham nhường chăn của mình cho cậu bé nhặt bóng

Khi thấy cậu bé không thể di chuyển, Bellingham đã đến tận nơi để khoác chăn cho cậu bé

Câu chuyện về cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến ai cũng xúc động

Hành động đầy ấm lòng của cầu thủ trẻ nhận được sự khen ngợi rất nhiều trên mạng xã hội

Hành động của Bellingham đã gây sốt ngay lập tức trên mạng xã hội. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Bellingham vì hành động ấm lòng của anh giữa thời tiết lạnh giá.

Chỉ mới 20 tuổi, Bellingham đã tỏ ra có tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu. Mùa này, cầu thủ người Anh đã ghi được 13 bàn thắng tại La Liga, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" giải đấu. Trên danh sách các cầu thủ đắt giá nhất thế giới do Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) công bố cách đây không lâu, Bellingham đứng đầu và được định giá lên tới 267,5 triệu euro.

Câu chuyện về cầu thủ đắt giá nhất thế giới khiến ai cũng xúc động

Bellingham đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Real. Ảnh: Getty

Trong trận đấu gần đây, Real đã thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Arandina với tỷ số 3-1 để tiến vào vòng tiếp theo. Đội bóng sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi đối đầu với Atletico tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 11/1.