Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Ca sĩ Tiêu Kính Đằng sẽ kết hôn với Lâm Hữu Huệ, người quản lý của anh, với hơn 14 tuổi chênh lệch Mối quan hệ tình cảm của hai người đã kéo dài suốt 16 năm nhưng chưa bao giờ được xác nhận hay phủ nhận

Nam ca sĩ cầu hôn Lâm Hữu Huệ sau hơn 16 năm đồng hành với nữ quản lý

Thông tin về việc Tiêu Kính Đằng, ngôi sao nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc, đã cầu hôn Lâm Hữu Huệ (Summer), bạn gái cùng làm quản lý cho anh, đã lan truyền trong giới giải trí. Mối quan hệ tình cảm giữa họ đã được giữ kín suốt 16 năm qua.

Đến lúc đã chín muồi, Tiêu Kính Đằng lên tiếng thổ lộ tình yêu, thông báo với công chúng về việc cả hai đã đồng ý bên nhau. "Tôi đã tìm thấy người đáng yêu" - nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc của mình với khán giả khi nhắc đến một nửa của cuộc sống.

Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Tiêu Kính Đằng cầu hôn người phụ nữ đã làm quản lý của anh trong 16 năm qua.

Vào buổi tối cách đây 16 năm, Tiêu Kính Đằng, với mái tóc xoăn bồng bềnh màu cà phê, vẫn còn lấp lánh sau khi giành chiến thắng Đại Lộ Ngôi Sao, đã tới nhà hàng Tây Thiên Bình, nơi anh thường biểu diễn. Cơ hội biểu diễn này được đổ vỡ nhờ quan hệ xã hội của Lâm Hữu Huệ.

Lúc đó, Tiêu Kính Đằng là một chàng trai nhút nhát. Đứng trước ống kính truyền thông, anh khiến các phóng viên "lặng thinh" khi trả lời 10 câu hỏi mờ nhạt, không có thông tin cụ thể. Trong tình huống đó, Tiêu Kính Đằng chỉ có thể mong sự giúp đỡ từ đàn chị Lâm Hữu Huệ.

Sau 16 năm, mối quan hệ của hai người đã trải qua sự thay đổi toàn diện. Anh ta thể hiện tình yêu thương đối tác gửi đến bạn gái: "Tôi mong muốn bù đắp cho em. Từ ngày hôm nay, tôi sẽ dành cả cuộc đời này để cống hiến cho em".

Trải qua hơn 20 năm ở bên nhau, Lâm Hữu Huệ đã đóng một vai trò quan trọng trong công việc và cuộc sống của Tiêu Kính Đằng, trở thành nguồn hỗ trợ vững chắc giúp anh ta vượt qua nhiều khó khăn và thử thách.

Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Tiêu Kính Đằng và Lâm Hữu Huệ đã quen nhau từ hơn 10 năm trước.

Cách đây ba năm, trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi về mối quan hệ của mình, Tiêu Kính Đằng đã ngóng chờ một chút rồi chia sẻ: "Quản lý có thể là bạn gái của tôi, tôi muốn một ngày nào đó tự mình nói ra điều đó trước mọi người". Câu nói này được đánh giá là bước đầu tiên trong việc công khai tình yêu của hai người trước đám đông.

Hai người đã bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm trong suốt nhiều năm nhưng họ luôn giữ bí mật và không bao giờ thừa nhận hoặc phủ nhận dù paparazzi đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật của cả hai trên ôtô và khiến người ta nghi ngờ khi thấy họ ngủ ngon lành trên máy bay... Vào ngày sinh nhật của Tiêu Kính Đằng hồi tháng 3, nam ca sĩ đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với nữ quản lý.

Để chào đón sinh nhật lần thứ 50 của bạn gái, Tiêu Kính Đằng đã tạo một không khí lãng mạn, và rất nhiều người thân, bạn bè chứng kiến cảnh anh cầu hôn Lâm Hữu Huệ. Ca sĩ đã chia sẻ: "Trong suốt 16 năm qua, chúng tôi đã yêu nhau trong im lặng. Ngay cả những người bạn thân nhất và người thân trong gia đình cũng chưa từng nghe chúng tôi công khai xác nhận điều này".

Trong video, Lâm Hữu Huệ đang đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn, rất bắt mắt. Nguồn tin tiết lộ rằng Tiêu Kính Đằng đánh giá cao và thích sưu tầm các loại đá quý. Lần này, anh ta đã ủy thác cho một người bạn để mua một viên kim cương trắng quý hiếm, sau đó tự mình thiết kế nhẫn cầu hôn. Chiếc nhẫn này có trọng lượng 13,33 carat. Những con số 3 mang ý nghĩa vô tận, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Theo thông tin từ Star Udn, chiếc nhẫn cầu hôn này được sản xuất bởi nhà trang sức trong nước Feili Jewelry và có giá trị thị trường lên đến 100 triệu TWD (tương đương khoảng 3,22 triệu USD).

Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Câu chuyện tình đầy bí ẩn giữa nam ca sĩ và người quản lý vượt trên 14 tuổi

Lâm Hữu Huệ vừa chia sẻ hình ảnh nhẫn kim cương "khủng" mà cô nhận được khi bạn trai cầu hôn. Ảnh: Weibo.

Tiêu Kính Đằng cho biết lời cầu hôn là món quà bù đắp cho 16 năm kể từ khi họ không công khai tình cảm và trong những thời gian bạn gái đồng cam cộng khổ với anh: "Em đã phải trải qua rất nhiều gian khó vì anh, và anh muốn bù đắp cho em tình cảm mà mọi người không thể thấy qua những năm qua". Trên trang cá nhân, anh đã chia sẻ: "Tôi đã tìm thấy một tình yêu chân thành và trọn vẹn".

Lâm Hữu Huệ, con gái của nghệ sĩ Lâm Quang Ninh, đã trở về Việt Nam sau khi du học Mỹ và đạt bằng thạc sĩ truyền thông. Cô đã làm trợ lý trong một số phòng ban chương trình và từng là quản lý bộ phận môi giới của Fulong Production Company. Ngoài ra, cô cũng đã làm hỗ trợ công việc cho Chu Hiếu Thiên - thành viên nhóm F4 Đài Loan và giám đốc sáng tạo của Baleno, đồng thời phụ trách các chuyến lưu diễn nước ngoài.

Tiêu Kính Đằng, ngôi sao hàng đầu showbiz Đài Loan, đã sinh năm 1987 và trở thành người kiếm thu nhập cao nhất năm 2021 với 17,2 triệu USD, vượt qua cả Châu Kiệt Luân. Mặc dù vậy, anh và giọng ca Sứ Thanh Hoa vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Lễ cầu hôn của Kính Đằng cũng có sự hiện diện đáng chú ý của vợ chồng Châu Kiệt Luân.

Trong làng giải trí, Tiêu Kính Đằng được biết đến là "thần mưa" vì bất kể sự kiện nào diễn ra, chỉ cần anh xuất hiện thì chắc chắn trời sẽ đổ mưa.