Câu chuyện hài hước về bug trong Palworld

Câu chuyện hài hước về bug trong Palworld

Một Palworld streamer đã gặp phải một bug hài hước khi nhân vật của họ bị pixelated một cách bất ngờ sau khi giết quá nhiều Pals.

Palworld - Tựa game độc đáo hấp dẫn người chơi

Palworld - một tựa game vừa ra mắt vào tháng 1 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng với sự kết hợp độc đáo giữa nhiều thể loại game. Người chơi đã bận rộn khám phá mọi điều mà game mang đến.

palworld-glitching-pixelated

palworld-glitching-pixelated

Đây không chỉ đơn giản là một trò chơi sinh tồn mà còn là trò chơi thu thập và huấn luyện sinh vật. Palworld đã thu hút sự chú ý cũng như gây tranh cãi vì việc tuyên bố là một phiên bản trưởng thành hơn của thương hiệu Pokemon.

Bug hài hước khi giết quá nhiều Pals

Một game streamer tên Alexia Raye đã chia sẻ một đoạn video trên tài khoản TikTok của mình, trong đó nhân vật của cô trong Palworld dường như đã bị pixelated vĩnh viễn. Cô cho biết rằng điều này xảy ra ngay sau khi cô đã giết 100 Pals.

Bug này dường như xảy ra vì game pixelates hành động giết chóc vì tính chất bạo lực của nó. Pixelation cũng lan rộng sang nhân vật người chơi, và dường như lỗi này khiến nó ở lại vĩnh viễn.

Mặc dù có vẻ như pixelation ở lại vĩnh viễn, nhưng những người chơi khác đã lưu ý rằng vấn đề này biến mất sau khi thế giới game được tải lại. Bug có lẽ trông hài hước, nhưng nó không mất lâu để nhân vật chính bị pixelated trở nên làm phiền, đặc biệt khi đến lúc nhắm vào mục tiêu trực diện.

Sự đa dạng và hấp dẫn của Palworld

Trò chơi mở thế giới và tính năng xây dựng trong Palworld đang khiến người chơi bận rộn với việc xây dựng các cấu trúc đa dạng trong căn cứ của họ. Dường như có vô số khả năng khi đến việc chế tạo và xây dựng, điều này đã đóng góp rất nhiều vào việc làm trò chơi trở nên phổ biến.

Fan của Palworld đã đăng tải rất nhiều tác phẩm tạo dựng trên mạng, truyền cảm hứng cho người khác tiếp tục thiết kế càng nhiều cấu trúc sáng tạo trong game càng tốt.