Captain Tsubasa Episode 17: Ngày Ra Mắt Và Những Dự Đoán

Captain Tsubasa Episode 17: Ngày Ra Mắt Và Những Dự Đoán

Bài viết này sẽ đưa ra dự đoán về tập 17 của Captain Tsubasa, dự kiến phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2024, cũng như những gì khán giả có thể mong đợi từ tập phim này.

Tóm Tắt Tập Trước

Trong tập phim gần đây nhất, người xem đã chứng kiến sự trở lại của đội tuyển Nhật Bản, với sự đóng góp lớn từ Tsubasa và Hyuga. Đặc biệt, tập phim này còn đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật Jun Miugi - một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong series.

Juan Diaz and Jun Miugi (Image via Studio Kai).

Juan Diaz and Jun Miugi (Image via Studio Kai).

Tập phim cũng khá nổi bật khi cho thấy sự tác động của đội tuyển Nhật Bản đối với Juan Diaz, người đang cố gắng tự mình làm mọi thứ. Mặc dù cảm thấy bực bội, anh ấy vẫn không thể giao tiếp với đồng đội, dẫn đến sự sụp đổ bên trong đội.

A post on Tweeter (X)

Những Gì Có Thể Mong Đợi Từ Tập 17

Có khả năng rất cao rằng tập 17 của Captain Tsubasa sẽ tập trung vào Tsubasa và các thành viên còn lại của đội tuyển Nhật Bản thực hiện một cuộc lội ngược dòng chống lại Argentina. Cuối cùng, cũng đáng lưu ý rằng duy nhất cách để Nhật Bản có thể vào bán kết của giải đấu là thông qua việc giành chiến thắng trong trận đấu này, vì vậy họ đang có đà tăng tốc.

Tsubasa in episode 16 (Image via Studio Kai).

Tsubasa in episode 16 (Image via Studio Kai).

Lịch Phát Hành

Tập 17 của Captain Tsubasa sẽ được phát hành vào Chủ Nhật, ngày 28 tháng 1, lúc 5:30 chiều theo giờ Nhật Bản. Đối với người hâm mộ ở nước ngoài, họ có thể xem thông qua Crunchyroll, mặc dù sẽ có phí đăng ký.