Cập nhật iOS 17.3: Bảo vệ chống trộm, AirPlay nội dung trực tiếp và những cải tiến khác

Cập nhật iOS 17.3: Bảo vệ chống trộm, AirPlay nội dung trực tiếp và những cải tiến khác

Bài viết này giới thiệu về bản cập nhật iOS 17.3 và iPadOS 17.3 với những tính năng mới, cải tiến và sửa lỗi. Đặc biệt, chúng ta sẽ tìm hiểu về tính năng Bảo vệ chống trộm, hỗ trợ AirPlay nội dung trực tiếp tới TV, cùng những thay đổi khác mà bản cập nhật này mang lại.

Bản cập nhật iOS 17.3 và iPadOS 17.3

Vào ngày hôm nay, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.3iPadOS 17.3, là bản cập nhật lớn thứ ba cho hệ điều hành iOS 17 và iPadOS 17. Bản cập nhật này đến sau hơn một tháng kể từ khi Apple tung ra iOS 17.2 và iPadOS 17.2.

iOS 17.3 ra mắt, bổ sung tính năng mới cực kỳ quan trọng- Ảnh 1.

iOS 17.3 ra mắt, bổ sung tính năng mới cực kỳ quan trọng- Ảnh 1.

Người dùng có thể tải xuống iOS 17.3iPadOS 17.3 trực tiếp trên thiết bị của mình bằng cách truy cập Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm. Bản cập nhật này đem đến nhiều tính năng mới và cải tiến đáng chú ý.

Tính năng Bảo vệ chống trộm

Một trong những tính năng đáng chú ý của iOS 17.3 là Bảo vệ chống trộm, một tính năng mới được bổ sung đặc biệt cho iPhone. Tính năng này giúp hạn chế truy cập vào thông tin cá nhân trong trường hợp thiết bị bị đánh cắp, yêu cầu xác thực sinh trắc học để thực hiện các thao tác nhạy cảm như truy cập mật khẩu, thanh toán trong Safari, và nhiều hơn nữa.

Hỗ trợ AirPlay và cải tiến khác

Ngoài tính năng Bảo vệ chống trộm, iOS 17.3 cũng bổ sung hỗ trợ AirPlay nội dung trực tiếp tới một số TV trong phòng khách sạn. Điều này mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng khi có thể truyền phát nội dung từ thiết bị của mình trực tiếp lên TV.

Bản cập nhật cũng cải tiến việc tạo danh sách phát Apple Music cộng tác với bạn bè và gia đình, cùng nhiều cải tiến khác như tối ưu hóa phát hiện va chạm trên các dòng máy iPhone 14 và iPhone 15.