Cặp đôi trẻ kết hôn chỉ sau 11 ngày gặp gỡ - Bí mật đằng sau

Cặp đôi trẻ kết hôn chỉ sau 11 ngày gặp gỡ - Bí mật đằng sau

Cặp đôi 9x độc đáo: Kết hôn sau 11 ngày gặp mặt trên Bạn muốn hẹn hò Họ đã cảm nhận ngay từ lần đầu tiên gặp mặt rằng nhau chính là mảnh ghép thiếu của cuộc sống Một câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ và đáng ngưỡng mộ

Câu chuyện tình yêu và đám cưới của Lê Văn Bình (29 tuổi, Bình Dương) và Nguyễn Thị Ý Nhi (31 tuổi, Lâm Đồng) sau 11 ngày chạm mặt đã gây ngạc nhiên và hứng thú cho mọi người.

Bình và Nhi là cặp đôi được mai mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Họ tham gia quay phim vào ngày 16/5 và từ lần gặp mặt đầu tiên, họ đã trúng "cú đánh mắt tình" ngay lập tức. Mặc dù tập phim với sự tham gia của cặp đôi được phát sóng vào tối ngày 18/6, nhưng họ đã tổ chức đám cưới vào ngày 13/6 - chưa đầy 1 tháng sau khi được MC Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối. Điều này đã tạo nên một kỷ lục mới cho chương trình Bạn muốn hẹn hò: Yêu và cưới nhanh chóng.

Quay trở lại khoảnh khắc mới gặp nhau, Ý Nhi tiết lộ rằng Văn Bình đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về một người bạn trai lý tưởng mà cô đã đặt ra. Ở Văn Bình, Nhi cảm nhận được sự chân thành, hiền lành và đặc biệt là anh có nét rất giống ba của cô. "Tôi đã "trúng tiếng sét ái tình" ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp anh trong chương trình nên đã quyết định bấm nút hẹn hò", Ý Nhi nhớ lại.

Cặp đôi trẻ kết hôn chỉ sau 11 ngày gặp gỡ - Bí mật đằng sau

Khoảnh khắc Văn Bình và Ý Nhi lần đầu chạm mặt trong Bạn muốn hẹn hò

Không chỉ Ý Nhi, Văn Bình cũng bị cuốn hút bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách hiền dịu của cô gái từ Lâm Đồng. Tình yêu đã nảy nở trong lòng Văn Bình và anh không thể chần chừ mà không tận dụng cơ hội này.

Sau khi đồng ý hẹn hò, chỉ sau một tuần sau buổi ghi hình, Văn Bình đã đến thăm nhà Ý Nhi. Gia đình cả hai bên đều yêu mến và ủng hộ, và họ đã quyết định xem ngày cưới sớm.

Chúng tôi không đưa ra quyết định này một cách vội vã, bởi vì chúng tôi rất yêu quý và tin tưởng vào sự mai mối của gia đình. Hơn nữa, chúng tôi đã trưởng thành và nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi phải lập gia đình, vì vậy khi gặp đúng định mệnh của mình, chúng tôi quyết định không chần chừ.

Thực tế là, chúng tôi hiểu rằng chỉ sau một thời gian ngắn, chúng tôi chưa thể tìm hiểu kỹ về nhau. Nhưng theo cảm nhận của chúng tôi, anh Bình là người biết cách kinh doanh, biết chăm sóc gia đình và rất yêu quý tôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy là người phù hợp và đúng thời điểm, vì vậy tôi lắng nghe trái tim mình.

Chuyện tình yêu của Ý Nhi và Văn Bình còn có sự trùng hợp đặc biệt. Họ luôn gặp nhau vào những ngày mưa: "Chúng tôi yêu nhau và mỗi lần gặp nhau là khi trời mưa to, giống như lúc chúng tôi chạm mặt lần đầu tiên thì trời cũng đổ mưa. Rất may, đám cưới của chúng tôi diễn ra thuận lợi, thời tiết ủng hộ nên không gặp bất kỳ khó khăn nào".

Hiện tại, Ý Nhi đã chuyển từ Lâm Đồng về nhà chồng ở Bình Dương để cùng xây dựng gia đình và phát triển công việc kinh doanh cùng chồng. Cả hai cũng có kế hoạch muốn sinh con trong năm sau vì "em bé tuổi Thìn sẽ rất hợp với ba mẹ".