Cặp đôi màn ảnh 'bố - con': Một cú hôn đầy ngọt ngào khiến khán giả không thể rời mắt

Cặp đôi màn ảnh 'bố - con': Một cú hôn đầy ngọt ngào khiến khán giả không thể rời mắt

Cặp đôi Nhất Lộ Triều Dương gây tranh cãi khi thể hiện cảnh hôn trước khán giả, tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác quá lớn của họ đã khiến nhiều người xem cảm thấy không thoải mái

Nhất Lộ Triều Dương, một bộ phim Trung Quốc mới, vừa công bố trailer và poster đã tạo ra nhiều tranh cãi. Nguyên nhân chính là sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác giữa cặp đôi chính. Trong khi Lý Lan Địch mới chỉ 24 tuổi, bạn diễn của cô lần này là Vương Dương, nam diễn viên 45 tuổi. Với khoảng cách tuổi tác như vậy, khán giả cho rằng họ nên đóng vai bố con hoặc chú cháu, chứ không phải đôi tình nhân, điều này không hợp lý.

Sau khi xem trailer đầu tiên của phim, khán giả đã có những lời khen vì phong cách tổ tạo hình đã khiến Lý Lan Địch trông trưởng thành hơn rất nhiều, từ đó làm giảm sự chênh lệch về tuổi tác giữa cô và bạn diễn. Mặc dù vậy, khán giả vẫn cảm thấy khó lòng chấp nhận khi nhìn thấy những cảnh tình tứ ngọt ngào, điểm cao nhất là cảnh hôn của hai diễn viên.

Người ta biết Nhất Lộ Triều Dương xoay quanh câu chuyện của Lý Mộ Gia (Lý Lan Địch) và người bạn thân nhất Điền Dung, những cô gái trẻ từ phương Bắc sau nhiều thất bại trong cuộc sống đã tìm ra chân lý của cuộc đời mình. Cùng Lý Mộ Gia là người đàn ông ưu tú Uông Dương. Khoảng cách tuổi tác, địa vị và môi trường sống giữa hai người là hoàn toàn khác biệt. Một cô gái mới vào đời và một người đàn ông đã trải qua nhiều va vấp, đây là chủ đề không mới nhưng vẫn gây tranh cãi. Liệu Nhất Lộ Triều Dương có thể thông minh đến mức khán giả cảm thấy thoải mái khi theo dõi câu chuyện nhạy cảm này?

Bình luận từ khán giả:

- Cái gì đấy? Tình yêu chú - cháu à???

- Nhìn cũng khá hợp mắt nhưng đóng cha con thì vẫn tốt hơn...

- Tôi rất háo hức đợi một bộ phim với sự tham gia diễn xuất chính của Lý Lan Địch, nhưng thật sự đây không phải điều tôi mong muốn. Họ chênh lệch tuổi tác đến 21 tuổi, thực sự nó không phù hợp chút nào. Khi đến cảnh hôn, tôi quyết định không tiếp tục xem nữa.

- Không biết khi đóng cảnh hôn, họ có cảm thấy lo lắng không nhỉ. Nhưng mà khách quan mà nói, cả hai diễn xuất đều rất tốt... Hy vọng trên màn ảnh không gây phản cảm.

Mọi người có thể cho tôi biết tuổi của nhân vật không? Điều này rất quan trọng.

Ngoài tình yêu nam nữ, Nhất Lộ Triều Dương còn khắc họa các vấn đề nóng hổi trong cuộc sống thực như cuộc đấu tranh trong đô thị, những mâu thuẫn tại nơi làm việc, cuộc sống của người trưởng thành, những khó khăn mà dân tỉnh lẻ phải đối mặt khi làm việc tại thành phố lớn và còn gửi gắm những thông điệp tôn vinh phụ nữ. Bên cạnh Lý Lan Địch và Vương Dương, bộ phim còn có sự tham gia của Vương Cúc, Cao Diệp, Từ Thiệu Anh, Trương Hưng Thượng, Vương Cáo, Vương Hựu Quân...

Cặp đôi màn ảnh 'bố - con': Một cú hôn đầy ngọt ngào khiến khán giả không thể rời mắt

Cặp đôi màn ảnh 'bố - con': Một cú hôn đầy ngọt ngào khiến khán giả không thể rời mắt

Nguồn: Sohu