Cao Thái Sơn bày tỏ lời xin lỗi Nathan Lee và hứa gửi tình yêu đến bạn

Cao Thái Sơn bày tỏ lời xin lỗi Nathan Lee và hứa gửi tình yêu đến bạn

Cao Thái Sơn xin lỗi Nathan Lee trong phát ngôn mới nhất, hứa hẹn gửi đến bạn một cái ôm yêu thương nếu có cơ hội gặp nhau

Những năm gần đây, Nathan Lee và Cao Thái Sơn trở thành hai cái tên "như nước với lửa" khi không ngại "đụng chạm" nhau. Mâu thuẫn càng leo thang khi Nathan Lee mua luôn bản quyền loạt hit của Cao Thái Sơn, khiến Cao Thái Sơn phải xin phép để có thể trình diễn các bản nhạc đó. Vào đầu năm 2022, Nathan Lee đã gây chú ý khi đăng ký thương hiệu "Cao Thái Sơn" nhằm gây khó khăn cho sự nghiệp của đối thủ. Dù có vẻ như mối quan hệ giữa hai người luôn căng thẳng, nhưng gần đây, Cao Thái Sơn đã chính thức xin lỗi Nathan Lee.

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí, Cao Thái Sơn đã chia sẻ: "Đối với Nathan Lee, tôi chắc chắn rằng trong tâm trí anh ấy có những tổn thương riêng. Điều này cũng là do tôi xuất hiện không đúng thời điểm, lời nói của tôi có thể đã làm tổn thương anh ấy và gây ra xung đột. Tôi chịu trách nhiệm và xin lỗi Nathan Lee. Nếu có cơ hội, tôi sẽ gặp anh ấy và thể hiện lời xin lỗi cùng một cái ôm đầy yêu thương".

Cao Thái Sơn xuất hiện trước truyền thông lần cuối

Nathan Lee, sau khi phát hành MV vào tháng 9/2022 và gây sự chú ý khi tự cạo trọc đầu, gần đây, đã "mất tích". Hành động xin lỗi của Cao Thái Sơn đã gây ngạc nhiên cho công chúng, đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách để nam ca sĩ Con Đường Mưa "làm dịu" đối thủ của mình hay chỉ đơn giản là anh đã sẵn sàng vượt qua mọi mâu thuẫn?

Cao Thái Sơn bày tỏ lời xin lỗi Nathan Lee và hứa gửi tình yêu đến bạn

Nathan Lee từng trở lại làng nhạc, ra mắt MV vào tháng 9/2022