Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Bộ phim Green Night của Phạm Băng Băng và Lee Joo Young gây chú ý tại Hàn Quốc với các cảnh nóng đầy gợi cảm giữa hai nữ diễn viên

Ngày 2/11, trên mạng xã hội Sina đã xuất hiện các video ngắn từ bộ phim Green Night (Tên tạm dịch: Lục Dạ) do Phạm Băng Băng và nữ diễn viên Lee Joo Young đóng vai chính. Trong đó, khán giả đã chú ý đến cảnh nóng giữa ngôi sao Trung Quốc và diễn viên trẻ Lee Joo Young, hơn kém cô 11 tuổi.

Theo tin từ Sina, Green Night kể về Tĩnh Hà, một phụ nữ Trung Quốc bị người chồng Hàn Quốc bạo hành và áp bức suốt nhiều năm. Để thoát khỏi cuộc sống đau khổ, cô nhờ sự giúp đỡ của một cô gái trẻ người Hàn Quốc, do diễn viên Lee Joo Young thể hiện. Hai người đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và dần phát sinh tình cảm.

Cảnh quay gợi cảm của Phạm Băng Băng và Lee Joo Young trong phim Lục Dạ chỉ đạt đến mức trung bình về mặt nghệ thuật. Phạm Băng Băng đã có sự suy giảm về nhan sắc so với tuổi trẻ và khả năng diễn xuất của hai nữ diễn viên cũng không đạt được hiệu quả tương tác tốt. Tuy nhiên, công chúng vẫn đánh giá cao nỗ lực của Phạm Băng Băng khi cô không ngại thử thách bản thân thông qua các vai diễn mang tính đột phá.

Vào tháng 2, tác phẩm đã tham gia Liên hoan phim Berlin và giành giải trong hạng mục Toàn cảnh Đơn Nguyên. Trong cuộc phỏng vấn báo chí để quảng bá cho bộ phim, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương đã chia sẻ với tâm trạng về thời gian dừng diễn xuất do lệnh cấm.

"Tôi đã phải nghỉ đóng phim suốt 5 năm, với một người đam mê diễn xuất như tôi, đó là một điều rất đau đớn và cảm thấy tổn thương. Có cơ hội được tham gia Green Night là một cơ hội quý giá và một thách thức đặc biệt đối với tôi. Tôi đã cố gắng hết sức mình để không làm mất lòng tin của mọi người", Phạm Băng Băng nói.

Hồi tháng 9, Phạm Băng Băng đã có dịp được mời làm giám khảo tại LHP quốc tế San Sebastían lần thứ 71, tổ chức tại Tây Ban Nha. Bất chấp việc không được phép tham gia đóng phim tại Trung Quốc, tên tuổi của nữ diễn viên vẫn sở hữu sức mạnh đáng kể trên thị trường quốc tế. Phạm Băng Băng chia sẻ rằng cô yêu thích nghề diễn xuất và mong muốn được tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực này suốt đời.

Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Cảnh tình xúc của Phạm Băng Băng

Để tái sinh sự nghiệp diễn xuất, Phạm Băng Băng đã đến Hàn Quốc. Cô không do dự khi đồng ý đóng các cảnh nóng đồng tính.

Phạm Băng Băng, sinh năm 1981, trước đây được biết đến là "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" và là ngôi sao giải trí hàng đầu của quốc gia này. Cô từng đứng đầu danh sách các sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố. Tuy nhiên, sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã chấm dứt vào năm 2018, khi nữ diễn viên bị phát hiện trốn thuế và phải nộp phạt gần 130 triệu USD. Sau đó, cô bị cấm hoạt động nghệ thuật sau vai diễn trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách".