Cảnh nóng gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên: Gợi cảm đến mức bất ngờ!

Cảnh nóng gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên: Gợi cảm đến mức bất ngờ!

Dự án Nhiên Đông của Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên, Khuất Sở Tiêu khiến công chúng không khỏi chấn động với những cảnh nóng gợi cảm Tuy nhiên, bộ phim này gặp chỉ trích vì được cho là quá đồi trụy và nội dung khó hiểu, đặc biệt là với mối tình tay ba gây bất ngờ

Ngày 28/8, Sohu đã đưa tin rằng phim Nhiên Đông, được đạo diễn bởi Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên và Khuất Sở Tiêu là những diễn viên chính, đã được công chiếu tại các rạp mà không nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả Trung Quốc. Sau 7 ngày công chiếu, phim chỉ thu về 22 triệu NDT. Vì doanh thu thấp, số suất chiếu của phim đã bị cắt giảm chỉ còn 1/3 so với những ngày đầu.

Với doanh thu bết bát, phim Nhiên Đông đã nhận được phê bình từ phía khán giả, được cho rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật nửa mùa. Khán giả khó đồng cảm với suy nghĩ và cảm xúc của các nhân vật, kịch bản bị đánh giá là mông lung, mờ mịt, không rõ ý nghĩa. Bộ phim hiện đạt được điểm số 6,2/10 trên trang đánh giá Douban.

TheoSina, nhận xét về phim Nhiên Đông rất trái ngược. Với một số khán giả, đây là một bộ phim tình cảm vượt qua khó khăn. Trong chặng đường đi qua của ba người, họ liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc, từng ngày trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Khi tham gia Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 (2023), bộ phim đã nhận được đánh giá cao. Đạo diễn Trần Triết Nghệ thậm chí được mệnh danh là "người kế nhiệm tiếp tế Lý An".

Cảnh nóng gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên: Gợi cảm đến mức bất ngờ!

Cảnh nóng gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên: Gợi cảm đến mức bất ngờ!

Nhiên Đông, do "Tam Kim Ảnh hậu trẻ nhất Trung Quốc" Châu Đông Vũ thủ vai chính, đã gặp thất bại thê thảm tại phòng vé.

Tuy nhiên, khán giả Trung Quốc không truyền tải được cảm nhận về tác phẩm nghệ thuật của bộ phim và cho rằng nó không có cốt truyện rõ ràng, không tuần tự và kết thúc không rõ ràng. Phim thỉnh thoảng đề cập đến mối quan hệ hiện tại của các nhân vật, đồng thời quay lại quá khứ.

Thêm vào đó, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng phức tạp. Trong đó, Châu Đông Vũ đóng vai hướng dẫn viên du lịch Na Na, có tính cách nhiệt tình nhưng che giấu một mảnh tình cảm đau buồn.

Lưu Hạo Nhiên thủ vai một chàng trai trẻ mang nét u buồn, khi tham dự hôn lễ ở Diên Cát, anh gặp gỡ Na Na và đem lòng yêu cô. Trong khi đó, Khuất Sở Tiêu vào vai Hàn Tiêu, lại có tình cảm khó nói với Na Na và có những khoảnh khắc rung động với Hàn Phong. Sohuphân tích điểm cho thấy bộ phim bị chê còn nằm ở mối quan hệ của hai diễn viên chính Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên. Hai ngôi sao trẻ được cho là đang hẹn hò bí mật, tuy nhiên mối quan hệ này không nhận được sự ủng hộ từ công chúng, thậm chí làm suy giảm tiếng tăm của Lưu Hạo Nhiên.

Cảnh nóng gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên: Gợi cảm đến mức bất ngờ!

Cảnh hot gây sốc của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên. Đoạn video khiến người xem không khỏi hoang mang

Người hâm mộ của nam nghệ sĩ đều cảm thấy thất vọng khi anh ấy đã phá vỡ hình ảnh "tinh khiết, trong trắng" cùng vẻ ngoài "thanh xuân học trò", chỉ để chấp nhận quay đoạn cảnh mạnh táo bạo đến mức bị gọi là phản cảm với nữ diễn viên đàn chị.

Sự đón nhận lạnh lùng của khán giả khiến doanh thu của phim bết bát và danh tiếng truyền miệng không tốt.