Cảnh hot hấp dẫn tập 2 phim Jennie (BlackPink)

Cảnh hot hấp dẫn tập 2 phim Jennie (BlackPink)

Tập 2 series The Idol với sự góp mặt của Jennie (BlackPink) hứa hẹn đem đến những cảnh nóng đầy kịch tính và thú vị Khán giả được chứng kiến những diễn biến mới trong cuộc đời của nhân vật Jennie, cùng với giọng hát mộc và cuốn hút của cô nàng ngôi sao Hàn Quốc

Tập 2 của The Idol đã chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 12/6 với tựa đề Double Fantasy. Khán giả được chứng kiến những diễn biến phim đầy bất ngờ và kịch tính hơn bao giờ hết, các nhân vật càng trở nên sâu sắc hơn và những cảnh nóng cũng xuất hiện nhiều hơn. Mặc dù Jennie (BlackPink) vẫn không có nhiều đất diễn, nhưng cô đã để lại ấn tượng đáng nhớ trong hai phân cảnh và gây được sự tò mò của khán giả về vai trò của nhân vật Dyanne.

Trong tập phim này, Dyanne đã có cơ hội thể hiện tài năng vũ đạo và giọng hát của mình. Sau khi nữ chính Jocelyn không thể hoàn thành buổi quay video âm nhạc, Dyanne đã thuyết phục thành công giám đốc hãng thu âm Nikki (Jane Adams đóng) để được thế chỗ và hoàn thiện một bản thu âm riêng. Khán giả đã thích thú với giọng hát quen thuộc của Jennie cùng những chuyển biến mới về nhân vật Dyanne. Điều này cho thấy Jennie sẽ có nhiều đất diễn hơn trong các tập tiếp theo.

Trong một tình huống bất ngờ, phim đưa khán giả đến cuộc đối thoại giữa Dyanne và Tedros, hai người không hề có liên quan với nhau. Tuy nhiên, cuộc gặp này cho thấy Dyanne đang bị kiểm soát bởi Tedros và họ có mối quan hệ gần gũi hơn những gì ta nghĩ. Tedros đang âm thầm thực hiện một kế hoạch bí ẩn và Dyanne là một trong những quân bài quan trọng mà hắn đang nắm giữ.

Cảnh hot hấp dẫn tập 2 phim Jennie (BlackPink)

Cảnh hot hấp dẫn tập 2 phim Jennie (BlackPink)

Những diễn biến mới nhất cho thấy Dyanne (Jennie) không phải là một nhân vật đơn giản. (Ảnh: HBO)

Trong nửa đầu tập 2 của The Idol, khai thác tâm lý nhân vật nữ chính Jocelyn được thể hiện rất tốt. Khi buộc phải tham gia quay video âm nhạc, Jocelyn trở nên yếu đuối, kiệt sức và không thể vượt qua nỗi đau mất mẹ. Điều này khiến cho các nhà đầu tư hoài nghi và sự nghiệp của cô cũng bị đẩy vào tình trạng sụp đổ.

Ở nửa sau phim, Jocelyn tìm đến Tedros với tâm trạng bi quan. Cùng với nhóm bạn của Tedros, hai người đã tham gia vào một buổi truy hoan tại nhà với những trò điên rồ, đồi bại. Cảnh nóng trong tập phim xuất hiện dày đặc và không được giới hạn trong cách thể hiện, khiến cho đoạn cuối tập 2 trở nên không khác gì một bộ phim khiêu dâm.

Diễn xuất của The Weeknd trong The Idol cũng góp phần làm cho phim trở nên tồi tệ hơn. Nhân vật phản diện Tedros bị ghét bởi diễn xuất thiếu tự nhiên và những câu thoại sến sẩm. Thêm vào đó, kiểu tóc "đuôi chuột" của anh ta là một thảm họa thực sự, khiến cho khán giả không thể nhịn được sự khinh bỉ.

Cảnh hot hấp dẫn tập 2 phim Jennie (BlackPink)

Với vai diễn chính trong phim, The Weeknd và Lily-Rose Depp chưa thể thực sự thăng hoa.

Sau khi xem tập 2, khán giả đã có thể hiểu rõ hơn về bộ phim The Idol. Mặc dù vẫn còn nhiều chi tiết không được hoàn thiện, những tình tiết hấp dẫn và bí ẩn trong phim cũng đang được hé lộ dần, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.