Cán bộ CSGT Hà Nam tử vong sau khi bị xe đầu kéo đâm

Cán bộ CSGT Hà Nam tử vong sau khi bị xe đầu kéo đâm

Cán bộ CSGT Hà Nam hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 21A khi bị xe đầu kéo tông trúng Sự việc đau lòng này đã gây xúc động và để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, đồng nghiệp và người dân

Theo đại diện Cục CSGT (Bộ Công an), vào chiều ngày 14/6, trên quốc lộ 21A đoạn qua huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Nam hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cán bộ CSGT Hà Nam tử vong sau khi bị xe đầu kéo đâm

Cảnh sát giao thông bị tông trúng khi đang làm nhiệm vụ trên đường đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy một chiếc xe đầu kéo đã va chạm vào một cán bộ CSGT đang đứng giữa đường. Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi xem clip, có thể thấy xe đầu kéo đã va chạm mạnh vào phía sau chiếc xe con màu đen đang di chuyển cùng hướng trên làn đường sát lề. Vụ va chạm đã khiến cho chiếc xe con bị hất lên vệ đường và phần đuôi bị vỡ nát. Tài xế xe đầu kéo đã đánh lái sang làn giữa và phanh xe lại để dừng lại. Tại hiện trường, cảnh sát giao thông đã phát hiện tài xế bị ngất xỉu và nằm bất động dưới đường sau tai nạn.