Camila Cabello và Lana Del Rey: Hành trình tại Coachella và những bất ngờ

Camila Cabello và Lana Del Rey: Hành trình tại Coachella và những bất ngờ

Camila Cabello và Lana Del Rey đã cùng diễn tại Coachella và kết quả không như mong đợi. Cùng khám phá hành trình đầy bất ngờ của họ trong bài viết dưới đây.

Hành Trình Tại Coachella

Chiều 20/4, tuần lễ thứ 2 của Coachella đã chứng kiến sự kết hợp giữa Camila CabelloLana Del Rey trên sân khấu. Trái ngược với sự kỳ vọng, màn trình diễn của họ không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Camila nhảy đầy bất ổn, trong khi Lana Del Rey thể hiện vẻ đẹp như nữ thần.

Camila Cabello, khách mời của tuần lễ thứ hai, giới thiệu ca khúc mới trong album sắp phát hành, nhưng phần biểu diễn lại không được đánh giá cao. Giai điệu của ca khúc được cho là 'nông cạn và tệ hơn rất nhiều so với trước đây', khiến khán giả chỉ biết nhìn nhau cười trừ.

Camila Cabello và Lana Del Rey

Camila Cabello và Lana Del Rey

Phản Ứng Từ Khán Giả

Phản ứng từ khán giả sau màn trình diễn của Camila CabelloLana Del Rey tại Coachella cũng không mấy tích cực. Nhiều người cho rằng ca khúc mới của Camila không phù hợp với setlist của Lana Del Rey, tạo nên một tổng thể kỳ lạ trong suốt 3 phút diễn.

Một số nhận xét từ khán giả gồm:

  • 'Nghe nó thập cẩm lộn xộn điêng cái tai ghê. Ai cứu chị Lana dùm tôi với.'
  • 'Như nồi lẩu thập cẩm!'

Kết Luận

Màn trình diễn của Camila CabelloLana Del Rey tại Coachella đã để lại nhiều dư vị khác biệt đối với khán giả. Mặc dù không đạt được sự thành công như mong đợi, nhưng họ vẫn là những nghệ sĩ tài năng và tiềm năng trong làng nhạc thế giới. Hãy chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ họ trong tương lai.