Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Camera trên vivo V29e: Chụp ảnh đêm chất lượng cao với Vòng sáng Aura 20 Tận dụng công nghệ tùy chỉnh nhiệt độ màu thông minh, camera này không chỉ giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà còn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng để tạo ra một bức ảnh đẹp và ấn tượng. Khi không có đủ sáng hoặc đối mặt với điều kiện ánh sáng khó khăn, việc chụp ảnh trở nên khó khăn mà không có sự hỗ trợ từ đèn flash, ngay cả với những máy ảnh chuyên nghiệp. Với điện thoại, việc thu sáng trở nên hạn chế hơn do kích thước cảm biến.

Với người dùng trẻ, nhu cầu chụp ảnh vào ban đêm cũng tương đương với ban ngày vì thời gian này thường là lúc rảnh rỗi hoặc gặp gỡ bạn bè. vivo đã nhận thấy nhu cầu này và trang bị Vòng sáng Aura trên V27e, và hiện đã nâng cấp lên phiên bản 2.0 trên V29e, mang lại sự mạnh mẽ và cá tính hơn.

Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Cụ thể, hệ thống camera vòng sáng Aura 2.0 là một giải pháp giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, với việc thiết kế vòng sáng nằm cùng với cụm camera sau. Với sự kết hợp này, hệ thống tạo ra một combo hoàn chỉnh, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Một số người có thể tự hỏi rằng đã có đèn flash rồi, vậy cần gì đến giải pháp này. Tuy nhiên, ưu điểm của việc sử dụng vòng sáng này không chỉ nằm ở độ toả sáng rộng và cường độ sáng mềm mại hơn, mà còn ở khả năng phát sáng liên tục. Điều này giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh góc độ và cường độ ánh sáng để làm nổi bật và làm đẹp chủ thể.

Đặc biệt, trong những bức ảnh chân dung, việc sử dụng đèn flash sẽ tạo ra ánh sáng 'gắt' làm cho khuôn mặt chủ thể dễ bị 'cháy' trong khung hình, mất đi sự tự nhiên và chiều sâu của bức ảnh. Ngược lại, với Vòng sáng Aura 2.0, ánh sáng được tỏa đều lên khắp cả người mẫu, tạo ra sự cân bằng giữa chủ thể và phông nền phía sau. Kết quả là bức ảnh có sự chiều sâu và chuyển động mượt mà và thực tế hơn. Kết hợp với hiệu ứng xoá phông trong chế độ chân dung, việc sử dụng hệ thống này mang lại cảm giác như đang sử dụng một máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Một điểm đặc biệt của Vòng sáng Aura 2.0 là khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu, với khả năng linh hoạt thích ứng với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau để mang lại hình ảnh sáng rực. Từ ánh sáng trắng thông thường đến đỏ cam, thuật toán tự động nhận biết môi trường và điều chỉnh màu sắc cho hiệu suất bù sáng tối ưu, giúp gương mặt trở nên tự nhiên và cân đối.

Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Đối với những người muốn tự tạo dấu ấn độc đáo cho hình ảnh của mình, Vòng sáng Aura 2.0 không chỉ bù sáng mà còn tạo nét cá tính trên khuôn mặt, tạo ra cảm xúc độc đáo để người mẫu luôn nổi bật và rực rỡ trong mọi tình huống. Đây là nguồn cảm hứng mới, cho phép các nhiếp ảnh gia tự do sáng tạo và sử dụng hiệu ứng ánh sáng độc đáo này để ghi lại những bức chân dung lộng lẫy.

Camera trên vivo V29e: Sự kết hợp hoàn hảo cho ảnh đêm tươi sáng hơn

Chưa dừng lại ở đó, trên phiên bản V29e, Vòng sáng Aura 2.0 đã được nâng cấp để sử dụng trong mọi chế độ chụp ảnh và quay video, tạo thêm không gian sáng tạo không giới hạn. Đặc biệt, khi quay video, ánh sáng liên tục từ vòng sáng sẽ mang đến ánh sáng cần thiết cho các tình huống thiếu sáng, giúp tạo nét rõ ràng và sắc nét với chi tiết với màu sắc tuyệt vời.

Ngoài Vòng sáng Aura 2.0, hệ thống camera của vivo V29e cũng ấn tượng không kém, sở hữu cảm biến ảnh 64MP và công nghệ chống rung quang học OIS "chuẩn gimbal", giúp tất cả các loại ảnh không chỉ chân dung mà còn các thể loại khác trở nên sáng sủa và nổi bật. Ngoài ra, khả năng zoom 2X cũng được tích hợp vào vivo V29e khi chụp ảnh chân dung, tạo ra hình ảnh tập trung, ấn tượng và rực rỡ như khi sử dụng camera chuyên nghiệp.

Vivo V29e không chỉ dừng lại ở việc cải thiện camera phía sau, mà còn mang đến những cải tiến đáng kể để người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm selfie tốt hơn dưới mọi điều kiện ánh sáng. Nhờ cảm biến 50MP thế hệ mới, mọi bức hình selfie đều được tái tạo một cách chân thực và rõ nét, với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc. Hơn nữa, với góc chụp siêu rộng, Vivo V29e cho phép người dùng thoải mái selfie theo nhóm, để lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi buổi tụ tập hay hẹn hò bạn bè.

Khẩu độ lên tới F/2.0 giúp điều chỉnh ánh sáng vào cảm biến, qua đó cải thiện rõ rệt khả năng chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, tính năng đèn chiếu màn hình tạo nguồn ánh sáng trắng tự nhiên trên khuôn mặt, tạo thêm sự tự nhiên và hài hoà cho bức ảnh selfie. Kết hợp với khả năng làm đẹp hàng đầu, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của mỗi bức ảnh selfie nữa, bởi chúng sẽ trở nên rực rỡ và nổi bật ngay cả trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Có thể thấy, vivo V29e một lần nữa khẳng định mong muốn mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp cho người dùng. Với khả năng chụp đêm đột phá với Vòng sáng Aura 2.0 và camera 64MP chất lượng cao kết hợp với chụp ảnh selfie nhóm 50MP độc đáo, V29e là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nhiếp ảnh, sáng tạo và khám phá cuộc sống vào ban đêm. vivo V29e 5G có sẵn trên các nền tảng điện tử và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với ưu đãi giảm giá ngay 500.000 đồng và trả góp 0% cùng thời gian bảo hành 18 tháng từ ngày 1/11-12/11. Xem thêm thông tin tại đây!