Cảm xúc đáng thương của Địch Lệ Nhiệt Ba khi trở thành ngôi sao

Cảm xúc đáng thương của Địch Lệ Nhiệt Ba khi trở thành ngôi sao

Địch Lệ Nhiệt Ba: Nỗi sợ lớn nhất đời khiến ai nghe qua cũng thương, vì cái giá của sự nổi tiếng quá đắt Áp lực khủng khiếp mà ngôi sao này phải đối mặt với sự nổi tiếng

Theo thông tin từ Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ 5. Trong chương trình, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ cảm thấy đau lòng khi chia sẻ về khó khăn tâm lý mà cô đã trải qua sau khi bước vào ngành giải trí.

Sau khi liên tục bị chỉ trích về phong cách ăn mặc sến, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí với vẻ ngoài tỏa sáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ rằng cô bị ám ảnh bởi đánh giá từ người khác, luôn lo lắng quá mức về nhận định và ý kiến của công chúng. Do đó, nữ diễn viên rất sợ mắc sai lầm và làm sai. Nỗi lo này khiến mỹ nhân Tân Cương chịu áp lực lớn mỗi khi xuất hiện công khai.

Cảm xúc đáng thương của Địch Lệ Nhiệt Ba khi trở thành ngôi sao

Luôn thể hiện sự xinh đẹp và hạnh phúc, không ai ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gặp vấn đề tâm lý.

"Tôi có xu hướng để ý đến cảm nhận của người khác hơn là của bản thân. Tôi luôn lo sợ làm tổn thương ai đó. Khi đứng trước đám đông, tôi không dám cư xử tự do, luôn phải cẩn trọng từng hành động. Việc ép bản thân phải hoàn hảo thật sự làm tôi đau đầu", Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ.

Nữ diễn viên Trường Ca Hành chia sẻ rằng chỉ khi ở một mình, cô mới có thể thật sự là chính mình. Lúc đó, Địch Lệ Nhiệt Ba không cần quan tâm đến ánh nhìn, cảm xúc hay sự đánh giá từ người khác đối với cô. Sao nữ cũng cho biết cô thích đi du lịch một mình, nói chuyện với chính mình trong một phòng riêng.

Cách Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ đã khiến người hâm mộ cảm thấy đau lòng. Vì việc trở thành người nổi tiếng không phải lúc nào cũng đem lại hạnh phúc. Hào quang luôn đi đôi với khó khăn. Dù nghệ sĩ nhận được những đặc quyền của danh vọng, nhưng đồng thời họ cũng phải đánh đổi nhiều thứ và đánh mất sự tự do và riêng tư trong cuộc sống.

Thực sự, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trải qua nhiều lần bị công kích với những lời phê phán về ngoại hình, những lời thách thức về kỹ năng diễn xuất, hay những tin đồn xuyên tạc từ antifan nhằm phỉ báng danh tiếng, như lời đồn rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để che giấu quá khứ đen tối hay ngừng diễn vì mang bầu.

Cảm xúc đáng thương của Địch Lệ Nhiệt Ba khi trở thành ngôi sao

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ, ngôi sao 31 tuổi này không tránh khỏi những tranh cãi và tin đồn vô căn cứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992, là tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên, không ít người đánh giá rằng nữ diễn viên này không có nhiều tài năng diễn xuất. Sự trình diễn của cô thường bị chỉ trích là thiếu sự xuất sắc. Suốt nhiều năm qua, sự nổi tiếng của Nhiệt Ba chủ yếu được xây dựng dựa vào số lượng fan hâm mộ đông đảo và ngoại hình đặc biệt hấp dẫn.

Nguồn: Sina, HK01