Cảm hứng từ Nhật Thủy, Ca Sĩ Mặt Nạ chinh phục Top Trending

Cảm hứng từ Nhật Thủy, Ca Sĩ Mặt Nạ chinh phục Top Trending

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đang tạo cơn sốt với nhiều lượt xem ấn tượng trên các nền tảng số Bộ mặt mới và cố vấn Nhật Thủy đã hé lộ những bí mật đầy hấp dẫn Khám phá ngay để không bỏ lỡ những giây phút hồi hộp và thú vị!

Trong vòng 3 Ca Sĩ Mặt Nạ, bảng đấu của các mascot được đánh giá là có giọng hát ấn tượng, mọi tiết mục đều được truyền tay trên mạng xã hội. Dù không phải là lời khai điệu của The Masked Singer Vietnam, sự xuất hiện của Cáo Tiểu Thư - Vũ Thảo My đã nhận được sự ca ngợi và cảm xúc đặc biệt từ cộng đồng mạng với sự thay đổi từ quan điểm và giọng hát xuất sắc của cô trong chương trình.

Châu Khải Phong đã lên tiếng về tranh cãi khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ.

Phần trình diễn của Cú Tây Bắc đã gây xúc động cho nhiều người dùng mạng, khi tái hiện một cách xuất sắc kiệt tác âm nhạc thập niên 70. Ngoài ra, Nàng Tiên Hoa - mascot xinh đẹp, đã thu hút sự chú ý với màn trình diễn vũ đạo hấp dẫn và theo xu hướng, trong khi Voi Bản Đôn đã nhận được nhiều lời khen ngợi với sự kết hợp giữa nhạc R&B và rock thể hiện.

Cảm hứng từ Nhật Thủy, Ca Sĩ Mặt Nạ chinh phục Top Trending

Loạt mascot đẹp mắt của Ca Sĩ Mặt Nạ.

Đặc biệt, chỉ sau một ngày phát sóng, Tập 7 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã đạt được thành tích ấn tượng khi leo lên Top 3 YouTube Trending (ghi nhận lúc 22h - 23/9) với gần 10 ngàn lượt thích, 3 ngàn bình luận. Tập 6 cũng không kém phần hấp dẫn khi nhanh chóng vươn lên vị trí Top 5 Trending YouTube (ghi nhận lúc 15h - 23/9) với xấp xỉ 1 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng về màn lộ diện của Ca sĩ Châu Khải Phong đằng sau chiếc mặt nạ Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Đồng thời, hashtag #CaSiMatNa cũng đã nhận được sự quan tâm lớn với hơn 1.3 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok.

Cảm hứng từ Nhật Thủy, Ca Sĩ Mặt Nạ chinh phục Top Trending

Tập 8 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 sẽ trở thành cuộc so tài của các mascot tại bảng đấu mới, và một nhân vật tiếp tục phải tiết lộ danh tính khi cởi mặt nạ. Đặc biệt, tập này còn có sự tham gia của cố vấn khách mời được biết đến là "điểm đến của mọi nhà" - ca sĩ Nhật Thuỷ. Điều này đã gây nhiều lo ngại cho khán giả vì có tin đồn rằng Nhật Thuỷ cũng là một trong những mascot tham gia mùa này. Với việc cô ấy ngồi trên ghế cố vấn, liệu đây có phải là lời khẳng định rằng Nhật Thuỷ không tham gia chương trình với tư cách thí sinh?