Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Cái kết của nữ ca sĩ bỏ sự nghiệp để kết hôn và sinh con đầy thách thức Choi Min Hwan (FT Island) và Yulhee đã vượt qua nhiều khó khăn và thị phi trong hành trình chung Thông tin ly dị của cặp đôi này gây sốc với khán giả

"Cặp đôi trẻ nhất Kpop" chia tay sau 5 năm hôn nhân, Yulhee và Choi Min Hwan có 3 con

Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Sau nhiều cuộc thảo luận kéo dài, Choi Min Hwan cho biết họ quyết định kết thúc cuộc hôn nhân và gửi xin lỗi tới khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ. "Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách người cha để đảm bảo rằng các con không mang bất kỳ vết sẹo tâm lý nào" - nam ca sĩ nói.

Nam ca sĩ Choi Min Hwan (F.T. Island) và cựu thần tượng Yulhee tuyên bố ly hôn.

Yulhee nói: "Chúng tôi đã quyết định hỗ trợ lẫn nhau trên con đường riêng. Hành trình là vợ chồng kết thúc ở đây, nhưng với tư cách là cha mẹ, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc con cái".

Cựu thần tượng cho biết ba đứa con của họ tiếp tục được bố mẹ chăm sóc để tránh xáo trộn cuộc sống và tâm lý.

Bỏ cả sự nghiệp để cưới chạy bầu, sinh con ở tuổi 21

Min Hwan và Yulhee đã gây sốc khi thông báo kết hôn vào năm 2018, đặc biệt khi Min Hwan là em út của nhóm F.T. Island và Yulhee phải rời Laboum sau khi mang bầu. Họ hiện đang có một con trai và hai con gái sinh đôi. Sau khi sinh con, Min Hwan đã thậm chí thắt ống dẫn tinh trước khi nhập ngũ. Hiện tại, họ đều đang trong quá trình giải quyết ly hôn và Min Hwan đã nộp đơn giành quyền nuôi ba con.

Bỏ cả sự nghiệp để cưới chạy bầu, sinh con ở tuổi 21

Min Hwan và Yulhee đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và chỉ trích từ phía công chúng sau khi công khai mối quan hệ của họ, đặc biệt là khi Yulhee bị chỉ trích vì việc nói dối đến mức ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm nhạc cũ của cô.

Vào thời điểm đó, nhóm nhạc Laboum mới ra mắt chỉ là một nhóm nhạc không nổi tiếng, nhưng sau đó họ đã trở nên nổi tiếng với nhiều tiêu đề như "nhóm nhạc có thành viên nữ kết hôn và mang thai".

Đáng chú ý, Yulhee cho biết cô không thể tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật vì sức khỏe kém. Tuy nhiên, sự thật là cô đang cố ý giấu chuyện kết hôn và mang thai. Khi sự thật được phơi bày, người hâm mộ thất vọng trước hành động của thần tượng.

Tưởng chừng Yulhee sẽ rời giới giải trí, nhưng sau khi lấy chồng, cặp sao vẫn xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Khán giả cho rằng cô đang “tẩy trắng”, cố xóa đi hình tượng của “kẻ phản bội” năm xưa để gây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Chuyện tình bắt đầu từ phòng chờ show âm nhạc

Bị một bộ phận fan chỉ trích, song chuyện tình giữa hai thần tượng Kpop vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Từng chia sẻ trên showHappy Together 4,Yulhee cho hay chuyện tình yêu của họ xuất phát từ phòng chờ show âm nhạc. Yulhee là người bị Choi Min Hwan thu hút nhưng giữa họ không có bước tiến triển nào.

Hai năm sau, Yulhee biết Choi Min Hwan qua bạn bè, họ làm quen và nhanh chóng phát triển tình cảm. Buổi hẹn hò đầu của hai người là ở bờ sông Hàn thơ mộng.

Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Cái kết của ca sĩ nữ từ bỏ sự nghiệp để lập gia đình: Sinh 3 con trong 5 năm

Choi Min Hwan thậm chí quyết định thắt ống dẫn tinh sau khi Yulhee sinh mổ ba con

Yulhee trải lòng về việc mang thai trước khi kết hôn, cô chia sẻ: "Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi muốn sinh đứa bé này". Min Hwan đồng ý và cam kết sẽ chịu trách nhiệm.

Cả hai đối mặt với vấn đề lớn là gia đình, đặc biệt khi Yulhee đang hoạt động trong nhóm nhạc nữ. "Tôi phát hiện mình mang thai vào ngày sau khi tin tức hẹn hò của chúng tôi lan truyền. Tôi vẫn phải tiếp tục hoạt động quảng bá trong vài tuần sau đó. Bụng tôi ngày càng to ra, nhưng vẫn phải diện trang phục biểu diễn, điều đó không hề dễ dàng. Khi lịch trình kết thúc, tôi quỳ xuống và thú nhận với mẹ. Bà ấy đã khóc ngay khi nghe tôi kể" - Yulhee chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân đòi hỏi cả hai phải thay đổi nhiều, đặc biệt là cách quản lý tài chính. Yulhee tiết lộ rằng cô là người quản lý các vấn đề tài chính trong gia đình. Chồng cô cũng trở nên giản dị hơn để cân nhắc về tài chính cho việc nuôi vợ và ba con.

Vào năm 2021, Min Hwan cho biết anh đã quyết định thực hiện phẫu thuật thắt ống dẫn tinh vì lo ngại vợ có thể bị ảnh hưởng sức khỏe nếu sử dụng phương pháp tránh thai hoặc thực hiện thủ thuật y khoa. Trái với ý kiến của chồng, Yulhee cho rằng quyết định này quá vội vàng, có thể sau này cô lại muốn sinh thêm con.