Cách mua vé online ở VLeague dễ dàng hơn xưa

Cách mua vé online ở VLeague dễ dàng hơn xưa

Mua vé trận đấu tranh chức vô địch VLeague 2023 trực tuyến dễ dàng, không cần tiền mặt CĐV có thể mua vé online và đánh bay phiền toái phải đến phe vé

V.League 2023 đã tiến đến vòng đấu cuối cùng, với sự chú ý đặc biệt là hai trận đấu quyết định chức vô địch của giải: CLB CAHN vs Thanh Hóa và Hà Nội vs Viettel, diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/8.

Trước trận đấu, CLB Hà Nội và CLB CAHN đã thông báo về việc phát hành vé trực tuyến cho người hâm mộ.

Cách mua vé online ở VLeague dễ dàng hơn xưa

CLB Hà Nội thông báo bán vé trận với Viettel (Ảnh: HNFC)

Cách mua vé online ở VLeague dễ dàng hơn xưa

CLB CAHN cũng bán vé online (Ảnh: CAHNFC)

Bắt đầu từ mùa giải 2021, các CLB tại V.League đã bắt đầu thử nghiệm việc phát hành vé xem bóng đá qua hình thức trực tuyến và đã triển khai rộng rãi cho đến nay. Là CLB đi đầu trong việc bán vé trực tuyến, ông Đào Việt Anh - cán bộ truyền thông của CLB Hà Nội đã đề ra các mặt tích cực và hạn chế mà đội bóng thủ đô gặp phải.

"CLB Hà Nội đã quyết tâm thay đổi thói quen của người dùng, và từ mùa giải 2021 chúng tôi đã hướng tới việc bán vé cho người hâm mộ thông qua hình thức trực tuyến để đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúng tôi đã nỗ lực duy trì việc không bán vé trực tiếp từ mùa giải 2021 đến nay và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ."

Bán vé trực tuyến hiện đã giảm bớt tình trạng xếp hàng tranh giành vé cho người hâm mộ. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng trái vé mà còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng rác thải sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, đối với các khán giả lớn tuổi vẫn gặp những khó khăn khi mua vé trực tuyến do thiếu kiến thức về công nghệ.