Các thiết bị làm mát độc đáo giới thiệu tại Tokyo chắc chắn sẽ gây sốt!

Các thiết bị làm mát độc đáo giới thiệu tại Tokyo chắc chắn sẽ gây sốt!

Sự kiện này thu hút đông đảo khách tham quan và cung cấp cơ hội tốt cho các nhà thiết kế và kỹ sư giới thiệu những giải pháp sáng tạo về các thiết bị làm mát mới nhất tại Tokyo

Một số sản phẩm công nghệ đang được trưng bày tại triển lãm biện pháp đối phó với nhiệt độ cao tại Tokyo bao gồm một chiếc váy tích hợp quạt làm mát, các chiếc quạt gió nhỏ được gắn trên cổ hoặc các chiếc quạt phun sương. Ông Tomoki Tanaka, đại diện từ Hiệp hội quản lý ở Nhật Bản cho biết: "Với mùa hè rất nóng ở Nhật Bản, khách hàng mục tiêu của chúng tôi là những người làm việc ngoài trời và trong nhà máy. Đặc biệt là những người làm việc trong môi trường không có nhiều không khí lưu thông".

Các thiết bị làm mát độc đáo giới thiệu tại Tokyo chắc chắn sẽ gây sốt!

Có một số nhà trưng bày trình diễn máy phun sương làm mát và một số quảng cáo về các chiếc ba lô đầy đủ chức năng hoạt động như một máy điều hòa di động. Trong bối cảnh thế giới ngày càng nóng lên, các nhà tổ chức kỳ vọng nhu cầu cho loại công nghệ này sẽ tăng lên.

"Chúng tôi tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chống nguy cơ nắng cháy. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm làm mát cá nhân. Tôi tin rằng ngành công nghiệp này vẫn còn nhiều cơ hội phát triển," ông Tomoki Tanaka chia sẻ.

Các bậc phụ huynh mang con trong ngày hè nóng bức có thể tận hưởng trải nghiệm thoải mái hơn một chút với chiếc địu em bé tích hợp quạt. Tokyo đang chịu đựng những ngày nóng lịch sử, với ít nhất 8 ngày trong tháng này nhiệt độ vượt quá 35 độ C.

Nắng nóng và ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ tử vong do đau tim