Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

5 sản phẩm mới ra mắt đầy triển vọng để được vinh danh ghi dấu ấn sáng tạo tại Better Choice Awards Các ứng dụng và thiết bị như smartphone gập OPPO Find N3, dịch vụ Taxi Xanh SM, ứng dụng SkyJoy, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni và smartphone Xiaomi 13T đã nhận được số lượng bình chọn đáng kể từ cộng đồng

Chỉ trong vòng 5 ngày mở cổng bình chọn, hạng mục Sản phẩm vừa ra mắt đã thu hút được gần 400.000 phiếu bầu từ người dùng cho 18 sản phẩm được đề cử. Trong số này, có 5 sản phẩm đang xếp hạng cao nhất và đã chiếm gần 50% số vote, cho thấy chúng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ người dùng.

Đặc biệt, Dịch vụ Taxi Xanh SM và Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni là 2 sản phẩm duy nhất xuất hiện trong nhiều hơn 1 hạng mục đề cử tại Better Choice Awards, và cả hai đều được kỳ vọng sẽ nằm trong nhóm hàng đầu của các hạng mục đó.

Ngoài ra, OPPO Find N3 và Xiaomi 13T là hai mẫu smartphone mới ra mắt và cũng nằm trong top 5 lượt bình chọn. Một ứng dụng khác đáng chú ý là SkyJoy của hãng hàng không Vietjet, nổi bật với những đổi mới sáng tạo mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Smartphone gập OPPO Find N3 - 43.403 lượt bình chọn

Thực ra, không khó hiểu khi OPPO Find N3 được đánh giá cao như vậy. Chiếc smartphone này đã được cải tiến về cả phần cứng và phần mềm, giúp OPPO vươn lên trở thành đứng đầu trong phân khúc điện thoại màn gập cao cấp sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

OPPO Find N3 đã tạo được ấn tượng bởi thiết kế gập độc đáo với màn hình "phẳng" nhất, giảm đáng kể nếp gấp truyền thống, kết hợp với phong cách sang trọng, hệ thống camera hàng đầu và cấu hình mạnh mẽ.

Dịch vụ Taxi Xanh SM - 43.194 lượt bình chọn

Với hơn 200 hãng taxi đang hoạt động tại Việt Nam, quyết định của VinFast để mở rộng lĩnh vực này đã khiến công chúng ngạc nhiên. Tuy nhiên, dịch vụ này vẫn ghi điểm nhờ trở thành hãng taxi điện đầu tiên trên thế giới, không gây ra khí thải hay tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Taxi Xanh SM được đánh giá là một loại taxi có mức giá phải chăng, tài xế phục vụ chu đáo và đặc biệt phù hợp với những hành khách dễ say tàu xe hoặc sợ mùi xăng dầu. Chất lượng của các xe điện cũng đã được cải thiện để mang lại trải nghiệm ổn định và thoải mái cho khách hàng. Sự thành công nhanh chóng của các chiếc taxi màu xanh cũng đã thúc đẩy việc triển khai dịch vụ Xanh SM bike với một loạt xe máy điện Feliz S "made in Vietnam".

Ứng dụng SkyJoy - 41.886 lượt bình chọn

Đây là một dịch vụ tích điểm dành cho các thành viên và cung cấp nhiều điểm sáng tạo, giúp khách hàng tích lũy điểm từ mọi hoạt động tiêu dùng với Vietjet cho đến các hoạt động tiêu dùng hàng ngày. Điểm thưởng SkyPoint có thể được sử dụng để đổi lấy vé máy bay hoặc các dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Ngay khi ra mắt, Hội viên Vietjet SkyJoy đã có thể tích lũy điểm từ việc mua hàng hoặc sử dụng các dịch vụ của nhiều đối tác đa dạng trong đa ngành như VISA, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, MOMO, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, TAPTAP, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, GalaxyPay, G-Connect,... và nhiều đối tác khác trong tương lai. Hệ thống tích điểm được thiết kế trực quan giúp Hội Viên có thể dễ dàng kiểm soát tốc độ tích lũy điểm thưởng SkyPoint để đổi lấy các phần quà có giá trị.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni - 37.571 lượt bình chọn

Ngoài việc có thiết kế gọn nhẹ, tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera hay dock sạc đa năng vượt trội, Ecovacs Deebot X2 Omni còn có một tính năng độc đáo và sáng tạo nhất là trợ lý ảo giọng nói Yiko tích hợp sẵn trong thân robot. Không cần phải mở ứng dụng trên điện thoại hoặc tiến đến dock sạc để đặt lệnh cho robot nữa, chỉ cần nói "Ok Yiko..." là robot sẽ lắng nghe và thực hiện ngay lập tức.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Trên X2 Omni, Yiko được nâng cấp lên phiên bản 2.0, cho phép hiểu và thực hiện nhiều câu lệnh phức tạp hơn, đồng thời đáp ứng thông minh hơn và nhận ra cả câu lệnh kép như "Tăng lực hút và đi dọn phòng ngủ" (Turn up suction power and go clean the bedroom). Điều này là tiện ích độc quyền của Ecovacs trên robot, trong khi các hãng khác chỉ cho phép sử dụng giọng nói thông qua trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant hoặc Alexa.

Smartphone Xiaomi 13T - 30.876 lượt bình chọn

Thay vì tạo sản phẩm hợp tác dựa trên tính chất cao cấp của thương hiệu, Xiaomi đã thực hiện một bước sáng tạo đột phá bằng cách mang chất lượng của Leica đến với người dùng thông qua dòng sản phẩm Xiaomi 13T series. Điều này có nghĩa là ngay cả người dùng ở phân khúc tầm trung cũng có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng sự đột phá về chất lượng hình ảnh mà Leica mang lại.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Với Xiaomi 13T, người dùng có thể trải nghiệm dòng camera cao cấp từ Leica một cách dễ dàng hơn, để có được chất lượng ảnh chuyên nghiệp mà trước đây họ chỉ mơ ước. Điều này cho thấy sự kết hợp giữa smartphone và thương hiệu máy ảnh nổi tiếng không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, mà còn mở ra cơ hội cho mọi người khám phá và sáng tạo thông qua nhiếp ảnh di động.

Các cuộc bình chọn đã kết thúc, tuy nhiên đây chưa phải là kết quả cuối cùng vì cần có sự đánh giá từ Hội đồng thẩm định chung khảo. Các sản phẩm vừa ra mắt được công nhận với thành tích sáng tạo sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải Better Choice Awards vào tối 29/10 tới tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Việt Nam (NIC) ở Hòa Lạc, Hà Nội. Hãy cùng chờ đón nhé.

Better Choice Awards là một giải thưởng hàng năm quy mô quốc gia do Công ty cổ phần VCCorp và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia tổ chức từ năm 2023. Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 29/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Hòa Lạc, thuộc khu vực công nghệ cao Hòa Lạc.

Buổi Gala trao giải cũng có sự tham gia của các thành viên quan trọng trong Chính phủ như Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các lãnh đạo Bộ, Ban ngành quan trọng khác... Sự kiện này dự kiến sẽ được phát sóng trực tiếp trên hơn 20 nền tảng tin tức, mạng xã hội của VCCorp, hy vọng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn người xem trực tuyến.

Đêm Gala trao giải Better Choice Awards là một hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Để đăng ký tham dự VIIE 2023, vui lòng truy cập vào đây.

Các sản phẩm tiềm năng đạt giải xuất sắc tại Better Choice Awards

Hạng mục đề cử đang thu hút sự quan tâm lớn nhất tại Better Choice Awards 2023 là Top 3.