Các sản phẩm công nghệ truyền thông sáng tạo đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2023

Các sản phẩm công nghệ truyền thông sáng tạo đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2023

Các sản phẩm công nghệ đạt giải Taiwan Excellence 2023 mang đến trải nghiệm tuyệt vời và nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhu cầu tương tác và sáng tạo của người dùng

Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến được giới thiệu với tốc độ nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu giao tiếp và kết nối hàng ngày. Hiện nay, các công ty công nghệ không chỉ cung cấp những gì người tiêu dùng cần mà còn đang tiến xa hơn các nhu cầu thông thường, tạo điều kiện giao tiếp và trao đổi dễ dàng nhất có thể. Số lượng sản phẩm thông minh ngày càng nhiều, trong đó có những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence. Với tính sáng tạo vô hạn của mình, các sản phẩm thuộc lĩnh vực truyền thông này đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam vì chất lượng, tính an toàn, thân thiện và tiên tiến cho người sử dụng.

Một trong số đó là camera hội nghị PTZ với ống kính kép 4K, được sản xuất bởi AVer.

Hậu dịch COVID-19, các doanh nghiệp đang ngày càng đầu tư vào các thiết bị công nghệ để đáp ứng nhu cầu họp và trao đổi trực tuyến. Không chỉ cần đường truyền tốt và âm thanh rõ ràng, mà các công ty cũng đặt yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh trong cuộc họp. Camera hội nghị PTZ ống kính kép 4K (CAM550) của AVer là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp khi muốn tìm một dòng sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

CAM550 được trang bị hai ống kính chất lượng 4K. Ống kính thứ nhất là camera PTZ với khả năng zoom 12 lần để tự động nắm bắt toàn bộ những người tham dự cuộc họp. Ống kính thứ hai là ống kính tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với góc nhìn lên tới 95 độ - mang đến cái nhìn tổng quan về phòng họp. Ống kính AI sẽ phát hiện khi có người mới nhập phòng họp, sau đó camera PTZ sẽ tự động căn chỉnh và lấy khung hình để nhận diện toàn bộ người tham gia. Nhờ khả năng tự động và phối hợp mượt mà giữa hai camera, hình ảnh được truyền tải sẽ luôn được tối ưu và bảo vệ chất lượng hình ảnh của những người tham gia.

Các sản phẩm công nghệ truyền thông sáng tạo đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2023

CAM550 kết hợp hai camera hoạt động cùng lúc.

Các công nghệ nhận diện đối tượng và khuôn mặt thông qua trí tuệ nhân tạo sẽ ghi lại hình ảnh sắc nét của những người tham dự. Người dùng có thể lựa chọn chế độ chụp nửa người hoặc chụp toàn bộ khuôn mặt tùy thuộc vào từng tình huống cụ thể. Bên cạnh đó, CAM550 còn tích hợp nhận dạng cử chỉ thông qua trí tuệ nhân tạo, cho phép điều khiển máy ảnh một cách dễ dàng và an toàn mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

AVer Virtual Streaming là một công nghệ giúp CAM550 sẵn sàng cho các cuộc họp ảo thông qua một kết nối Ethernet duy nhất. Ngoài ra, cổng PoE+ cũng giúp đơn giản hóa việc thiết lập và giảm chi phí lắp đặt.

Với những tiện ích và tính năng tân tiến, CAM550 của AVer đã được trao giải thưởng Taiwan Excellence 2023. CAM550 hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong tương lai.

Máy chiếu thông minh LED 4K HDR GP500 từ BenQ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ phim ảnh sau đại dịch COVID-19. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, chiếc máy chiếu này mang đến khả năng kết nối và chia sẻ trải nghiệm giải trí tại ngôi nhà của bạn. Không chỉ là một chiếc máy chiếu thông thường, máy chiếu thông minh LED 4K HDR GP500 từ BenQ đã được trao giải thưởng Taiwan Excellence 2023 nhờ công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội.

Các sản phẩm công nghệ truyền thông sáng tạo đoạt giải thưởng Taiwan Excellence 2023

Kích cỡ nhỏ gọn của GP500 phù hợp với mọi không gian.

GP500 được trang bị công nghệ tự động căn chỉnh màu BenQ Auto Color Calibration, tự động đo các điểm màu RGB và điều chỉnh độ chính xác màu sắc cho nguồn sáng LED một cách linh hoạt. Nhờ vào công nghệ này, thiết bị cho phép người dùng trải nghiệm màu sắc rực rỡ và ổn định trong thời gian dài. Đặc biệt, GP500 còn tích hợp 4 loa hướng về 4 hướng khác nhau. Trường âm thanh 360˚ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong mọi góc của căn phòng. Bây giờ, người dùng có thể nghe và xem từ bất kỳ vị trí nào trong phòng để tận hưởng trải nghiệm âm thanh sống động và độc đáo.

Việc trải nghiệm thế giới điện ảnh cá nhân sẽ trở nên hoàn thiện hơn bằng cách sử dụng khả năng tự động lấy nét, điều chỉnh keystone 2D và tránh vật thể của sản phẩm GP500. Người dùng có thể dễ dàng xây dựng một rạp chiếu phim theo ý muốn, từ đó thư giãn và kết nối một cách thoải mái.

Các sản phẩm và nhãn hàng được gắn mác "Taiwan Excellence" tự hào mang đến tinh thần sáng tạo công nghệ của thung lũng silicon châu Á đến với thế giới. Với mục tiêu hướng đến một tương lai tốt đẹp và thông minh hơn, các doanh nghiệp và công ty như AVer hay BenQ sẽ tiếp tục sáng tạo các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.