Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Những nhân vật điện ảnh trở thành biểu tượng thời trang với trang phục mãi mãi, truyền cảm hứng vô tận: Holly Golightly, Penny Lane, Wednesday Addams, Vivian, Andy Sachs, Miranda Priestly, Elle Woods và Barbie

Điện ảnh đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thời trang độc đáo và đáng nhớ. Sau khi xem phim, chúng ta thường muốn mua và mặc quần áo để tái hiện phong cách thời trang của nhân vật mà chúng ta đã thấy trên màn ảnh. Nhiều nhân vật trong phim đã trở thành nguồn cảm hứng về thời trang cho khán giả, dù cho thời trang có được nhấn mạnh trong câu chuyện hay không. Trang phục mà các nhân vật mặc trong phim trở nên vĩnh cửu và tạo nên nguồn cảm hứng thời trang không giới hạn.

Dưới đây là những nhân vật điện ảnh được Screenrant đánh giá là biểu tượng trong ngành thời trang.

Holly Golightly

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Holly Golightly

Với vai diễn Holly Golightly trong bộ phim "Breakfast at Tiffany's" năm 1961, Audrey Hepburn trở thành biểu tượng thời trang đáng kính trong lịch sử điện ảnh. Mỗi bộ trang phục mà cô mặc đều được thiết kế tinh tế và hài hòa.

Phong cách thời trang của Holly thể hiện sự tinh tế mà các thương hiệu quần áo, nhà thiết kế và phụ nữ đời thường đã cố gắng theo đuổi trong nhiều thập kỷ qua. Đáng chú ý, bộ trang phục đầu tiên mà Holly mặc trong phim là bộ váy mang tính biểu tượng nhất của cô. Từ chiếc kính râm đến chiếc vòng cổ ngọc trai khổng lồ, mọi thứ về bộ váy đen này đã vượt qua thử thách của thời gian.

Penny Lane

Penny Lane

Bộ phim "Almost Famous" của Cameron Crowe là một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời dành cho những người yêu thích âm nhạc rock cổ điển. Nó không chỉ hấp dẫn đối với những người đam mê thời trang, mà còn mang lại những kiến thức bổ ích. Tất cả những trang phục trong phim đều được thiết kế chuyên nghiệp, nhưng trang phục của Penny Lane (Kate Hudson) đã tỏa sáng và trở thành biểu tượng trong suốt hơn 20 năm kể từ khi bộ phim ra mắt. Với những họa tiết hoa, áo dây, váy ngắn và quần ống loe, nữ diễn viên đã hoàn toàn nắm bắt được phong cách thời trang thập niên 70. Cặp bốt cao đến đầu gối và áo khoác dài có lót lông có lẽ là những món đồ quý giá nhất của cô, và chúng đồng thời đã khẳng định vị thế của cô như một biểu tượng thời trang trong phim.

Wednesday Addams

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Wednesday Addams

Wednesday Addams đã truyền cảm hứng cho phong cách cá nhân của những cô gái trẻ không tuân thủ các xu hướng thời trang thông thường trong nhiều thập kỷ. Đặc điểm nổi bật là búi tóc truyền thống của Wednesday Addams thường được kết hợp với trang phục độc đáo, gồm chiếc váy maxi dài đến đùi, tất cao và giày bệt. Phong cách thời trang tối màu của cô ấy hoàn hảo phản ánh tính cách "đen tối" trong phim.

Vivian

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Vivian

"Pretty Woman" của Gary Marshall là một bộ phim hài lãng mạn được yêu thích vì nhiều lý do. Và một trong những lý do đáng kể nhất là những bộ trang phục độc đáo mà Vivian (Julia Roberts) mặc. Chiếc váy xanh trắng cùng với đôi bốt cao gót da đen lên đến đầu gối, cô ấy diện ở đầu phim, được coi là một trong những trang phục mang tính biểu tượng nhất của bộ phim.

Ngay cả chiếc áo khoác đỏ cô buộc quanh eo cũng đã trở thành một nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thời trang trong suốt hơn 30 năm. Nhiều phụ kiện và trang sức của Vivian, chẳng hạn như bộ tóc giả màu vàng và những chiếc vòng tay lớn, đã đóng góp vào việc biến cô ấy thành một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới.

Andy Sachs

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Andy Sachs

Phong cách nổi bật của Andy Sachs (Anne Hathaway) trong bộ phim "The Devil Wears Prada" đã được các chuyên gia đánh giá là biểu tượng. Dù việc thay đổi ngoại hình trong phim và chương trình truyền hình có thể gây mệt mỏi, sự thay đổi hoàn toàn 180 độ của Andy với phong cách của cô ấy thực sự không gì sánh bằng.

Bất chấp những suy nghĩ của bạn bè, việc nâng cấp tủ quần áo của cô không chỉ làm thay đổi hình ảnh bên ngoài của cô mà còn giúp cô tỏa sáng với bản thân mình. Andy thực sự rực rỡ trong bộ đồ cùng với các phụ kiện hoàn hảo, làm tôn lên sự sang trọng của những item thời trang của cô. Mặc dù bộ phim đã ra mắt từ những năm 2000, trang phục của cô vẫn độc đáo và đáng chú ý cho đến tận ngày hôm nay. Thực sự, nó thậm chí có thể thú vị hơn nhiều so với xu hướng thời trang hiện tại.

Miranda Priestly

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Miranda Priestly

Vai diễn của Miranda Priestly (Meryl Streep) - Tổng biên tập tạp chí thời trang khắc nghiệt trong phim "The Devil Wears Prada", đúng sự xứng đáng cho giải Oscar và là một trong những vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của cô.

Với vị trí đứng đầu một tạp chí thời trang có sức ảnh hưởng lớn, không có gì ngạc nhiên khi Miranda Priestly có gu thời trang không thể chê vào đâu được. Từ những chiếc áo khoác sang trọng đến những chiếc túi hàng hiệu của mình, Miranda trở thành biểu tượng cho những ai yêu thích thế giới thời trang. Cô ấy có kiến thức sâu rộng về ngành này, điều này được thể hiện qua việc kết hợp hoàn hảo các bộ trang phục và sự tinh tường trong việc lựa chọn trang phục cho người khác.

Elle Woods

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Elle Woods

Tình yêu dành cho màu hồng của Elle Woods (Reese Witherspoon) đã biến cô thành biểu tượng thời trang quyến rũ và độc đáo nhất trong bộ phim. Dù bạn có thích màu hồng hay không, không thể phủ nhận rằng Elle đã biết cách kết hợp trang phục một cách tuyệt vời. Cô đã đi vào khuôn viên trường Harvard với bộ trang phục Legally Blonde, mặc áo khoác da màu hồng đầy nổi bật và không quan tâm tới việc mình khác biệt so với tất cả sinh viên khác.

Trang phục của Barbie luôn được tỉ mỉ trong việc kết hợp màu sắc, không bao giờ quá phức tạp và luôn phù hợp với chủ đề của mọi sự kiện hay lớp học cô tham dự. Barbie đã chứng minh rằng người có tư duy nghề nghiệp không chỉ có thể ăn mặc chuyên nghiệp mà còn thật sự thời trang.

Barbie

Các nhân vật điện ảnh gợi cảm đã trở thành biểu tượng thời trang

Barbie

Rất khó để tìm ra một nhân vật nào có gu thời trang vượt trội hơn Barbie. Barbie là búp bê nổi tiếng nhất trên toàn cầu và thương hiệu của cô tập trung vào việc tạo ra những búp bê mà mọi cô bé có thể thấy chính mình trong đó. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn trang phục cho mỗi búp bê Barbie phải phù hợp với mọi cô bé ở mọi lứa tuổi và phong cách thời trang khác nhau.

Bộ phim "Barbie" của Greta Gerwig đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu và mang đến nguồn cảm hứng từ kho trang phục vô cùng phong cách. Với sự thật rằng Barbie là một con búp bê, Margot Robbie trong vai Barbie đồng thời trình diễn những bộ trang phục độc đáo cho mọi sự kiện và dịp mà người ta có thể nghĩ tới.