Các ngôi sao hàng đầu liên quan đến tài liệu về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Các ngôi sao hàng đầu liên quan đến tài liệu về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Hàng loạt ngôi sao hạng A được đề cập trong hồ sơ tài liệu về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, nhưng việc này không có nghĩa là họ đã phạm tội Tên của họ chỉ xuất hiện trong danh sách tài liệu của toà án, không có sự buộc tội hay hành vi sai trái được xác định

Siêu mẫu Naomi Campbell sinh con lần thứ 2 ở tuổi 60

Mặc dù mới bước sang năm 2024, cả thế giới đều chấn động khi thẩm phán Loretta Preska quyết định công bố hồ sơ tài liệu liên quan đến vụ án ấu dâm nổi tiếng của tỷ phú Jeffrey Epstein và Ghislaine Maxwell. Gần 200 tên đều được đưa ra, trong đó có nhiều ngôi sao hạng A xuất hiện trong loạt tài liệu mới nhất này.

Jeffrey Epstein thực tế đã xây dựng nhiều mối quan hệ cao cấp, bao gồm các cựu Tổng thống Mỹ và các ngôi sao Hollywood. Việc những ngôi sao hạng A xuất hiện trong tài liệu liên quan tới tỷ phú bị buộc tội là điều không quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, Fox News nhấn mạnh rằng việc họ có tên trong danh sách tài liệu của toà án không đồng nghĩa với việc họ bị kết án về hành vi sai trái.

Naomi Campbell là một trong những ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood bị nhắc đến. Vào năm 2019, siêu mẫu giải thích rằng cô quen biết tỷ phú Epstein và được giới thiệu thông qua bạn trai cũ Flavio Briatore. Lúc đó, nữ siêu mẫu khẳng định bản thân phản đối những gì Jeffrey Epstein đã làm và tuyên bố từng bị quấy rối tình dục, vì vậy cô sẽ không chấp nhận những hành động sai trái của vị tỷ phú.

Các ngôi sao hàng đầu liên quan đến tài liệu về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Siêu mẫu Naomi Campbell đang được nhắc đến trong hồ sơ tài liệu vụ án ấu dâm của Jeffrey Epstein. (Ảnh: Getty Images)

Trong quá trình lấy lời khai, người tố cáo vị tỷ phú này, Johanna Sjoberg đã nhắc đến Leonardo DiCaprio, Cate Blanchett, Bruce Willis và Cameron Diaz. Cả bốn người nổi tiếng này đều được nhắc tên trong cùng một câu và theo cách rất ngẫu nhiên. Tuy nhiên, không ai trong số họ bị buộc tội vì hành vi sai trái.

Trước những thông tin này, đại diện của Leonardo DiCaprio phủ nhận từng liên lạc với Epstein. Trong khi đó, đại diện của Cameron Diaz phủ nhận có liên quan tới tỷ phú tai tiếng: "Cameron chưa từng gặp Jeffrey Epstein. Cô ấy cũng chưa từng ở cùng chỗ hoặc có bất kỳ mối quan hệ nào với ông ta dù ông ta có nhắc tên cô ấy hoặc biết cô ấy hay không". Tương tự, Cate Blanchett khẳng định chưa từng liên lạc với Jeffrey Epstein.

Các ngôi sao hàng đầu liên quan đến tài liệu về tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Cameron Diaz phủ nhận có liên quan tới vị tỷ phú tai tiếng này. (Ảnh: Tibrina Hobson/Getty Images)

Michael Jackson cũng được đề cập trong hồ sơ tài liệu này. Johanna Sjoberg đã chia sẻ rằng cô đã gặp gỡ ngôi sao nhạc pop tại nhà của tỷ phú Epstein tại Palm Beach. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng cô không mát xa cho ngôi sao đã qua đời.

Ngoài ra, danh sách các ngôi sao nổi tiếng khác trong hồ sơ tài liệu của toà án bao gồm Oprah Winfrey, "cha đẻ" của loạt phim huyền thoại Star Wars George Lucas, ảo thuật gia người Mỹ David Copperfield, Kevin Spacey...

Cuộc điều tra về ấu dâm của tỷ phú Jeffrey Epstein bắt đầu từ năm 2005 sau khi một phụ huynh báo cáo rằng con gái họ, lúc 14 tuổi, bị quấy rối tình dục. Sau khi điều tra, Epstein cuối cùng đã thú nhận và bị kết án vào năm 2008. Tuy nhiên, ông chỉ bị phạt 13 tháng tù giam sau một thoả thuận, mặc dù đã có bằng chứng cho thấy ông đã quấy rối tới 36 cô gái, trong đó có cả người mới chỉ 14 tuổi. Vào tháng 7/2019, Epstein bị bắt lần nữa với tội danh buôn bán tình dục trẻ em. Một tháng sau, ông được báo cáo đã treo cổ tự tử trong phòng giam tại Manhattan, Mỹ.