Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Ca sĩ Phương Vy chia sẻ rằng dù đã hát suốt 16 năm nhưng cô chưa có Fanclub riêng Tuy nhiên, cô không cảm thấy cô đơn hay tủi thân vì luôn có tri kỷ đặc biệt đi cùng và gia đình nhỏ của mình

Vốn là một người có tính cách hướng nội và ngại việc chia sẻ, Phương Vy thừa nhận rằng điều này có thể là một trong những lý do cô không có Fanclub, mặc dù cô là quán quân của hai cuộc thi lớn (Vietnam Idol 2007 và Tuyệt đỉnh tranh tài). Cô nói: "Khi còn trẻ, tôi chỉ biết hát và ít khi tiếp xúc với truyền thông hay người hâm mộ. Tôi rất quý mến mọi khán giả, nhưng tôi không biết cách thể hiện, vì vậy tôi không làm Fanclub hay bất cứ điều gì như vậy".

Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Dù đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng, nhưng trong nhiều năm qua, Phương Vy đã chọn ẩn mình và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Áp lực về kinh tế và ngoại hình sau khi sinh khiến cô trở nên trầm cảm và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Trong đoạn trailer của bộ phim Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Phương Vy đã chia sẻ một cách thẳng thắn: "Trong 7 năm đi hát, mỗi khi trở về, tôi luôn lo lắng và mong đừng ai chụp hình tôi hay đăng báo về tôi".

Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Trong thời gian đó, may mắn cho Phương Vy khi có mặt bên cạnh là một người chồng thông cảm, không chỉ giúp cô luyện tập giảm cân mà còn chăm sóc gia đình và an ủi tâm hồn. Tuy vậy, có những khó khăn mà chắc chắn chồng cũng không thể chia sẻ cùng.

Phương Vy muốn rằng: "Ngoài gia đình, tôi thật sự biết ơn khán giả. Nếu không có họ, tôi chắc rằng tâm trạng của tôi sẽ tiêu cực hơn nữa! Tôi thật nhớ sân khấu, những lời tán thưởng và sự ủng hộ từ khán giả. Đối với một nghệ sĩ, không ai không khao khát được dành sự nhiệt huyết để nhận lại tình yêu quý của khán giả! May mắn là vào lúc đó, tôi nhận được tin nhắn từ những khán giả ở xa hàng nghìn cây số, đều muốn nghe tôi biểu diễn, lòng tôi sảng khoái vô cùng".

Ca sĩ Phương Vy: Với 16 năm hoạt động, fanclub của tôi vẫn chưa thành hình

Trong tập 2 của chương trình, Phương Vy đã trình bày ca khúc "Yêu em đi". Cô không thể nói nổi khi nhắc về phần trình diễn của mình, vì trên sân khấu, Phương Vy đã dành tất cả sự nỗ lực và cống hiến, thậm chí cả "mồ hôi" và "máu huyết".

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Phương Vy cho biết: "Không có sự ủng hộ từ FC, tôi không sợ rằng mình sẽ không đủ mạnh để cạnh tranh với các Chị Đẹp khác trên con đường bình chọn. Không có FC không có nghĩa là không có người hâm mộ đối với tôi. Ngay từ khi buổi họp báo ra mắt và cổng bình chọn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được mở, người hâm mộ yêu quý tôi đã gửi tin nhắn báo rằng họ đang bình chọn cho tôi để tôi có thể tiến vào vòng chung kết".

"Với tấm lòng thành kính, tôi xin cảm ơn tất cả những khán giả lặng lẽ theo dõi tôi, kể cả những người không bình chọn cho tôi. Tôi cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng. Tôi gọi họ là tri kỷ, không chỉ đơn giản là người hâm mộ" - Quán quân Vietnam Idol 2007 nhún vai như thể hiện sự thành ý.

Sau tập 5, danh sách các Chị Đẹp đã dừng cuộc chơi sẽ được công bố. Để mang Chị Đẹp yêu thích của bạn trở lại, hãy bình chọn cho hạng mục "Chị Đẹp yêu thích nhất" ngay trên ứng dụng Saymee hoặc trang web saymee.vn trước ngày 25/11. Bảy Chị Đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất trong số những người đã dừng sẽ quay trở lại sân khấu trong vòng Bán kết để tiếp tục "đạp gió".

Tuy nhiên, cuộc đua bình chọn vẫn đang diễn ra căng thẳng vì hạng mục "Chị Đẹp yêu thích nhất" sẽ mở cho bình chọn đến 17:00 ngày 20/12/2023. Chị Đẹp có số bình chọn cao nhất sẽ trở thành "Trưởng nhóm Thành đoàn" trong đêm Chung kết.