Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây sốt với diện mạo mới đầy bất ngờ

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây sốt với diện mạo mới đầy bất ngờ

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây ngạc nhiên cho cộng đồng mạng với diện mạo khác lạ Sau khi rời nhà theo tình đồng giới, cô xuất hiện với một phong cách độc đáo, khiến khán giả không thể nhận ra ngay lập tức

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây sốt với diện mạo mới đầy bất ngờ

Nguyễn Thiện Nhân

Gần đây, Nguyễn Thiện Nhân - cậu bé từng là "ca sĩ nhí" đã xuất hiện với diện mạo mới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, cậu bé vốn có mái tóc dài nổi tiếng đã quyết định thay đổi hình tượng bằng cách cắt ngắn mái tóc của mình. Thiện Nhân hiện trở nên cá tính và sắc sảo hơn với kiểu tóc bob và mái bằng. Khán giả đều bất ngờ khi không thể nhận ra Thiện Nhân như ngày xưa.

Thiện Nhân sau 9 năm trở thành Quán quân: Không còn là cô bé nhút nhát, hiện tại làm người ta bất ngờ với diện mạo mới lạ.

Đặc biệt, Nguyễn Thiện Nhân đã thay đổi vóc dáng. Điều này khiến cô trở nên khác biệt và xinh đẹp hơn. Nguyễn Thiện Nhân cho biết cô rất hài lòng với diện mạo mới của mình.

Khán giả đặc biệt thích thú với hình ảnh mới của Nguyễn Thiện Nhân. Sau chỉ vài giờ đăng tải, đoạn clip của cô đã thu hút gần chục nghìn lượt xem. "Thiện Nhân cắt tóc trông thật lạ", "Em xinh lắm", "Anh thấy em để tóc dài đẹp hơn", "Chẳng nhận ra Đu Đủ nữa", "Chờ ngày Thiện Nhân trở lại sân khấu"... là một số bình luận dưới video.

Một năm trước đó, Nguyễn Thiện Nhân đã gặp phải sự ồn ào về đời tư và Livestream để chia sẻ về quyết định rời nhà để sống cùng bạn đồng tính. Cô đã trở thành CEO của một công ty du lịch và phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Tuy nhiên, vào đầu năm 2023, Thiện Nhân bất ngờ thông báo rằng cô không còn làm CEO và quay trở lại sự nghiệp ca hát.

Phía của Nguyễn Thiện Nhân cho biết khi quyết định trở lại ca hát, cô đã nhận được nhiều lời mời. "Trong thời gian qua, Thiện Nhân đã được mời đóng trong quảng cáo truyền hình và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô cũng đã được mời tham gia một số chương trình khác, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa công bố vì sự bảo mật của đối tác. Khi nào chương trình được phát sóng, Thiện Nhân sẽ chia sẻ với khán giả" - quản lý cho biết.

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây sốt với diện mạo mới đầy bất ngờ

Nguyễn Thiện Nhân được khen ngợi với diện mạo mới

Tài khoản cá nhân của Nguyễn Thiện Nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự thay đổi trong cuộc sống của anh. Câu chuyện về quyết định của anh rời xa gia đình để sống cùng người yêu nam đã tạo nên làn sóng xôn xao trên mạng xã hội và trong giới truyền thông trong một thời gian dài. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ 21 tuổi đã chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày, những chuyến du lịch và lời ngọt ngào dành cho "nửa kia" của anh, người mà anh yêu và quyết định sống chung lâu dài.

Ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân gây sốt với diện mạo mới đầy bất ngờ

Cô có một cuộc sống hạnh phúc bên người bạn đồng tính của mình.

Trái với mong muốn của gia đình, nữ ca sĩ không ngại công khai chia sẻ những hình ảnh du lịch bên người yêu đồng tính, và cô không để ý đến những lời chỉ trích từ dư luận. Nguyễn Thiện Nhân đã thay đổi tên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An, và cô còn cư xử ngọt ngào với người ấy, gọi họ là "ông xã".