Ca sĩ Huy Bảo: Một cuộc đời náo nhiệt sáng lấp cả màn ảnh

Ca sĩ Huy Bảo: Một cuộc đời náo nhiệt sáng lấp cả màn ảnh

Tiếc thương với sự ra đi đột ngột của ca sĩ Huy Bảo, học trò Phương Uyên, khi anh mới 32 tuổi Đồng nghiệp và khán giả không khỏi chia sẻ nỗi đau mất mát này

Ca sĩ Huy Bảo: Một cuộc đời náo nhiệt sáng lấp cả màn ảnh

Huy Bảo qua đời vào tuổi 32 do mắc bệnh đột quỵ.

Huy Bảo, một thành viên trước đây của nhóm nhạc 18B Band và là bassist của ban nhạc B Band, đã qua đời vào ngày 30/8 vì bị mắc phải căn bệnh đột quỵ. Anh được biết đến là một học trò của nhạc sĩ Phương Uyên.

Thông tin về việc ra đi của Huy Bảo gây xôn xao và sốc cho bạn bè và đồng nghiệp. "Từng làm việc cùng Bảo từ thời còn là thành viên của ban nhạc Acoustic. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện không kể ngại trên trời dưới đất... Nhưng khi nghe tin và nhìn thấy bức hình không thể tin được, tôi không thể tin vào mắt mình. Hãy thảnh thơi nơi nghỉ ngơi, bạn tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ về bạn"... bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chào tạm biệt đến Huy Bảo.

Huy Bảo - tên thật là Bùi Ngươn Huy Bảo - là thành viên của ban nhạc 18B Band, đã tham gia cuộc thi Ban nhạc Việt và được 4 HLV lựa chọn để gia nhập đội của nhạc sĩ Phương Uyên.

Sau cuộc thi, Huy Bảo đã rời khỏi 18B Band và duy trì mối quan hệ tốt với ca nhạc sĩ Phương Uyên.

Ca sĩ Huy Bảo: Một cuộc đời náo nhiệt sáng lấp cả màn ảnh

Huy Bảo thường xuất hiện trong nhiều chương trình biểu diễn nhờ tài năng đánh đàn điêu luyện của mình.

Huy Bảo là một ca sĩ và nhạc công tài năng, đặc biệt là trong việc chơi bass. Anh thường xuất hiện thường xuyên trong nhiều chương trình âm nhạc và biểu diễn cùng các dàn nhạc trong các sự kiện quan trọng.

Linh cữu của Huy Bảo, ca sĩ và nhạc công nổi tiếng, được đặt tại nhà riêng tại số đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP.HCM.

Tang lễ diễn ra từ ngày 30/8-1/9, sau đó đưa anh đi hỏa táng tại Nghĩa trang Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh.