Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

Nghệ sĩ Anh Tú hé lộ thông tin về việc kết hôn vào cuối năm, khiến dư luận đặt câu hỏi liệu Vbiz có thêm một cặp đôi hot? Thông tin này đang gây chú ý lớn trong giới giải trí

Trường Giang đã chia sẻ một gợi ý chính xác về đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, vì vậy nghi ngờ về việc LyLy và Anh Tú sắp sống chung nhà cũng đã nảy sinh khi anh cho biết về "giấy mời" cuối năm tại Hồ Tràm. Trong thời gian qua, LyLy và Anh Tú cũng đã gặp phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ kín chuyện tình yêu. Câu nói của Trường Giang đã tạo thêm cơ sở để cư dân mạng tin rằng Anh Tú sẽ đón LyLy về dinh vào tháng 12 tới.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với LyLy - Sunny Lukas, cô nói rằng nói yêu LyLy chỉ là đùa, hai người chỉ là bạn và không biết về đời tư của nhau.

Với vấn đề này, gần đây ca sĩ Anh Tú đã chia sẻ một cách trực diện trên phiên livestream. Khi nhắc đến chuyện kết hôn, "người yêu đồn" của LyLy đã cười và trả lời: "Vào cuối năm tôi sẽ kết hôn, nhưng chưa rõ năm nào. Có thể sau 4-5 năm tôi sẽ lấy vợ, lúc đó tôi sẽ quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho vợ".

Như vậy, Anh Tú đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm, nhưng chưa có thời điểm cụ thể. Dù ông khéo léo phủ nhận thông tin về kết hôn vào tháng 12/2023, câu trả lời của Anh Tú đã khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng anh chàng ca sĩ đã có kế hoạch cụ thể trong tương lai gần.

Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

Anh Tú xác nhận sẽ tổ chức cuộc hôn nhân vào cuối năm, tuy nhiên ngày cụ thể vẫn chưa được công bố.

Liên quan đến thông tin về việc tổ chức đám cưới vào tháng 12, LyLy đã lên tiếng phản hồi: "Mọi người đã biết tính cách trêu chọc của chú Giang rồi đấy, nên xin đừng tin nhé. Trong buổi họp báo hôm qua, tôi rất vui mừng khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình để tham gia và ở lại đến cuối cùng, dù chị Phương vừa mới sinh em bé. Việc đề cập đến tháng 12 chỉ là một trò đùa từ chú Giang thôi. Tôi hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc và album mới của mình hơn là đám cưới vào tháng 12. Thực ra không có kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 12 cả".

Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

LyLy đã phủ nhận tin đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 12 này

Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn mong cả hai sẽ sớm có một kết thúc hạnh phúc bởi vì trước đó đã có nhiều gợi ý về việc sống chung nhà.

Trước đồn đoán về việc sống chung nhà với Anh Tú, LyLy đã chia sẻ: "Việc sống chung không phải là thông tin mới. Tôi đã đọc rất nhiều về nó từ trước đây. Tuy nhiên, tôi hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến âm nhạc của tôi hơn là những vấn đề đó. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin đó nữa, mà sẽ tập trung vào công việc âm nhạc của mình để mọi người thấy rằng đó mới là chủ đề quan trọng".

Ca sĩ Anh Tú chuẩn bị kết hôn vào cuối năm?

LyLy và Anh Tú đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đàn anh Trường Giang và nhiều ngôi sao Việt.