BUPBES - Ngôi sao sáng trong vũ trụ thời trang Việt

BUPBES - Ngôi sao sáng trong vũ trụ thời trang Việt

BUPBES, một local brand Việt, đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ và đạt được sự công nhận trên thị trường thời trang quốc tế. Bài viết sẽ điểm qua hành trình và những dấu ấn đáng nhớ của thương hiệu này trong vòng 1 năm qua.

BUPBES - Ngày sinh và bước đột phá

Chỉ trong 1 năm, local brand BUPBES đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với những dấu ấn đáng nhớ, góp phần định hình vị trí của thời trang Việt trên bản đồ thời trang thế giới.

Tân binh khủng long” của làng local brand Việt: Ra mắt 1 năm nhưng đã nổi ở quốc tế, đến Vogue Singapore cũng khen - Ảnh 5.

Tân binh khủng long” của làng local brand Việt: Ra mắt 1 năm nhưng đã nổi ở quốc tế, đến Vogue Singapore cũng khen - Ảnh 5.

Ra đời từ cuối năm 2022, BUPBES từ một thương hiệu còn non trẻ bỗng chốc bứt tốc, trở thành ngôi sao sáng trong vũ trụ local brand Việt, thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao quốc tế và được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Phong cách độc đáo và sự ghi nhận từ giới nghệ sĩ

BUPBES theo đuổi phong cách Y2K như nhiều thương hiệu khác nhưng vẫn khéo léo tạo nên bản sắc riêng qua những thiết kế đậm chất búp bê dễ thương pha trộn với hình ảnh high teen cá tính, nghịch ngầm… mà vẫn đem đến tính ứng dụng cao trong đời sống thường ngày.

Item của BUPBES đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Rosé (BLACKPINK), (G)I-DLE, Jessica Jung và Chi Pu lựa chọn và sử dụng trong các sự kiện, concert, và chương trình âm nhạc. Những khoảnh khắc này không chỉ tôn lên vóc dáng của họ mà còn tạo dấu ấn đậm nét với giới chuyên môn và được biết đến trên thị trường quốc tế.

BUPBES và WeChoice Awards 2023

BUPBES đã trở thành một trong 10 thương hiệu nội địa được giới trẻ yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2023. Đây là giải thưởng thường niên tôn vinh những con người, câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Sự thành công của BUPBES đã được công nhận và ghi nhận thông qua đề cử và sự ủng hộ từ cộng đồng. BUPBES đã gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, từ đó chứng tỏ sức hút và tiềm năng của thương hiệu trên thị trường thời trang Việt.