Bước vào thế giới phim Hàn sống động với sự hòa hợp hoàn hảo của cặp đôi diễn viên!

Bước vào thế giới phim Hàn sống động với sự hòa hợp hoàn hảo của cặp đôi diễn viên!

Cặp đôi phim Hàn Jung So Min và Kang Ha Neul đã tạo nên một sự ‘hóa học’ tuyệt vời trong dự án phim mới, khiến khán giả trông đợi không kém Sự kết hợp giữa nhan sắc đẹp và diễn xuất xuất sắc của hai diễn viên chính đã khiến bầu trời tình yêu trong phim trở nên đầy sắc màu

Hiện tại, màn ảnh Hàn đang chờ đợi một cặp đôi nổi tiếng: Jung So Min và Kang Ha Neul, trong bộ phim 30 Days. Bộ phim này được biết đến là một tác phẩm hài hước lãng mạn.

Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa No Jung Yeol và Hong Na Ra, hai người đã gặp nhau, yêu nhau và kết hôn. Tuy nhiên, do sự khác biệt trong tính cách, họ bắt đầu cảm thấy không hài lòng với người kia.

Bước vào thế giới phim Hàn sống động với sự hòa hợp hoàn hảo của cặp đôi diễn viên!

Kang Ha Neul và Jung So Min sẽ đóng chung trong một bộ phim mới.

Sau khi quyết định ly dị, No Jung Yeol và Hong Na Ra phải chờ đủ 30 ngày để hoàn thành các thủ tục chính thức. Trong thời gian này, xảy ra một tai nạn khiến cả hai mất trí nhớ và không nhận ra đối tác của mình. Với tình huống như vậy, liệu hôn nhân của họ có thể sống sót?

Nói thêm về cặp đôi diễn viên, cả Kang Ha Neul lẫn Jung So Min đều tỏa sáng trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Kang Ha Neul đã nổi tiếng từ lâu nhờ ngoại hình lôi cuốn và sự diễn xuất tài năng. Anh từng tham gia vào nhiều dự án đáng chú ý như Những người thừa kế, Forgotten, Cảnh sát tập sự và Người tình ánh trăng.

Trong khi đó, Jung So Min cũng đã ghi dấu ấn trong ngành nghệ thuật với tài năng đáng nể. Một số tác phẩm đáng chú ý của cô là Nụ hôn tinh nghịch (thơ ngây), Người bố xa lạ, Cuộc đời đầu tiên, Ánh cười chẳng còn vương mắt em và Hoàn hồn (phần 1).

Bộ phim 30 Days do Jung So Min và Kang Ha Neul đóng chính dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 3/10.