Bước Chân Thảm Đỏ: Cái Giá Của Hạnh Phúc - Sự Kiện Đình Đám Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bước Chân Thảm Đỏ: Cái Giá Của Hạnh Phúc - Sự Kiện Đình Đám Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Sự kiện ra mắt bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc tại thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông. Hãy cùng khám phá chi tiết về buổi ra mắt đầy ấn tượng này.

Bước Chân Thảm Đỏ: Cái Giá Của Hạnh Phúc

Thảm đỏ ra mắt bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự chờ đợi và quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông. Sau nhiều ngày nhá hàng, cuối cùng sự kiện đã chính thức diễn ra vào tối ngày 17/4, thu hút đông đảo người nổi tiếng và khán giả tham dự.

Xuân Lan và Thái Hòa: Cặp Đôi Hot Trên Thảm Đỏ

Cặp đôi chính thức của bộ phim, Xuân LanThái Hòa, đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Vẻ đẹp lôi cuốn và phá cách của họ đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Xuân Lan và Thái Hòa

Xuân Lan và Thái Hòa

Sự Góp Mặt Của Ngô Thanh Vân và Các Gương Mặt Nổi Tiếng

Ngoài ra, sự xuất hiện của người đẹp Ngô Thanh Vân cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Cùng với đó, nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Jun Vũ, Song Luân, Gil Lê, cũng tới chúc mừng ekip làm phim.

H'Hen Niê và Trương Ngọc Ánh: Những Hình Ảnh Khác Lạ

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của H'Hen Niê với hình ảnh mới lạ và độc đáo. Nàng hậu khiến khán giả trầm trồ bởi visual khác biệt. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh, sau thông tin chia tay tình trẻ, vẫn toát lên vẻ rạng rỡ và trẻ trung trên thảm đỏ.

H'Hen Niê

H

Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc sẽ chính thức ra mắt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19/4/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tác phẩm đầy cảm xúc này!