Bùi Tiến Dũng - Ngôi sao bóng đá hóa thân thành huấn luyện viên gym cho vợ

Bùi Tiến Dũng - Ngôi sao bóng đá hóa thân thành huấn luyện viên gym cho vợ

Bùi Tiến Dũng - Huấn luyện viên gym tận tụy chăm sóc vợ Thay vì ép buộc, anh luôn dành nhiều thời gian cho Dianka nghỉ ngơi đầy đủ để chăm sóc sức khỏe của người vợ yêu quý, thể hiện tình yêu và sự quan tâm chân thành

Người mẫu Dianka Zakhidova gần đây đã kể lại câu chuyện khi cùng chồng là thủ môn Bùi Tiến Dũng tới phòng tập gym. Với kinh nghiệm rèn luyện thể lực trong nhiều năm để phục vụ thi đấu, Tiến Dũng đã đồng ý trở thành huấn luyện viên cá nhân cho vợ để giúp cô tập luyện và duy trì vóc dáng cùng với việc cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, phong cách huấn luyện của anh có sự khác biệt so với các huấn luyện viên khác.

Trong video mà Dianka chia sẻ, cô thấy thoải mái nằm trên chiếu tập để theo dõi chồng cùng lúc khi anh ta đang tập. Tiến Dũng thực hiện các bài tập hít đất một cách nhịp nhàng và dễ dàng, như thể không có sự mệt mỏi. Trong khi đó, Dianka cũng dễ chịu dù đang tập gym.

Dianka cho biết, huấn luyện viên Tiến Dũng đã khuyến nghị cô nghỉ ngơi nhiều hơn cần thiết. Điều này là do sức khoẻ của Dianka chưa ổn định và gần đây cô thường xuyên mệt mỏi vì phải thức đêm chăm con. Tiến Dũng mong muốn vợ mình có thể có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bùi Tiến Dũng - Ngôi sao bóng đá hóa thân thành huấn luyện viên gym cho vợ

Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây đã cùng nhau tập gym nhằm củng cố sức khỏe.

Từ khi bắt đầu hẹn hò cho đến bây giờ khi đã kết hôn và có con trai, Bùi Tiến Dũng và Dianka luôn đồng nhất thời gian tập gym cùng nhau. Điều này đã trở thành nguồn động lực để cả hai rèn luyện bản thân. Nhờ đó, cả Tiến Dũng và Dianka luôn duy trì ngoại hình hoàn hảo với vóc dáng mơ ước.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng có cơ bụng 8 múi săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn, đó là kết quả của việc tập gym chăm chỉ. Trong khi đó, Dianka cũng khiến mọi người ấn tượng với vóc dáng thon gọn, có đường cong đẹp và không có mỡ thừa. Cô ấy đã tích cực tập luyện ngay sau khi sinh con được 2 tháng, và nhanh chóng trở lại sàn catwalk, tham gia vào nhiều sự kiện thời trang.

Vì thay đổi thời gian tổ chức giải vô địch Quốc gia, Bùi Tiến Dũng và tất cả các cầu thủ của V.League đều có ít thời gian nghỉ ngắn hơn sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Trước khi bắt đầu tập trung cùng CLB Công an Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đang dành thời gian chăm sóc vợ con.

Chỉ trong một tháng nữa, mùa giải V.League 2023/2024 sẽ khởi tranh chính thức. Sau 20 năm, V.League sẽ tổ chức theo thời gian từ năm này sang năm khác. Theo định hướng của AFC, các giải VĐQG trong khu vực sẽ cùng thi đấu trong cùng khung thời gian, tương tự như lịch thi đấu tại châu Âu.