Bùi Tiến Dũng bất ngờ tặng vợ Tây xe phân khối lớn: Gia đình hạnh phúc khó tin!

Bùi Tiến Dũng bất ngờ tặng vợ Tây xe phân khối lớn: Gia đình hạnh phúc khó tin!

Bùi Tiến Dũng từ chối mua xe phân khối lớn cho vợ Tây vì cô ấy đã quá đam mê chạy xe, thậm chí khó kiểm soát

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng gần đây đã chia sẻ câu chuyện về vợ anh - nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova - khi họ đi cà phê cùng nhau và bất ngờ Dianka muốn học đi xe máy. Tiến Dũng không hiểu vợ mình lấy cảm hứng từ đâu để muốn học lái xe máy ở Việt Nam, nhưng anh vui lòng đồng ý: "Nếu em có nguyện vọng, anh sẽ dạy".

Tiến Dũng đánh giá Dianka là người "can đảm" vì theo anh, "lái xe máy ở Việt Nam là một nghệ thuật". Tuy nhiên, cầu thủ quê Thanh Hóa vẫn phải suy nghĩ kỹ về việc mua xe máy nào phù hợp cho vợ mình để tập lái và sử dụng.

Khi được bạn bè đề xuất mua một chiếc xe máy phân khối lớn để phù hợp với phong cách ngầu và thời thượng của nàng mẫu Tây, Tiến Dũng quyết định không chấp nhận ngay lập tức: "Thôi, vợ tôi rất nhiệt huyết với việc chạy xe, không thể ngăn cản được". Với đề xuất sử dụng xe đạp điện cho Dianka, Tiến Dũng tiết lộ rằng Dianka cảm thấy "xe đạp điện chạy hơi chưa ổn định".

Bùi Tiến Dũng bất ngờ tặng vợ Tây xe phân khối lớn: Gia đình hạnh phúc khó tin!

Vợ Bùi Tiến Dũng ngỏ ý muốn học sử dụng xe máy ở Việt Nam

Sau khi tham khảo ý kiến của cư dân mạng, thủ môn sinh năm 1997 đã đồng ý với quan điểm rằng nàng WAG đến từ Ukraine nên học cách đi xe máy đơn giản hơn trước khi điều khiển những chiếc mô tô lớn.

Chủ đề vợ của Bùi Tiến Dũng muốn học lái xe máy ở Việt Nam cũng đã được cư dân mạng thảo luận sôi nổi. Một số người đã nhắc đến trường hợp gần đây của người mẫu Ngọc Trinh bị xử phạt hành chính vì hành vi "biểu diễn" khi lái xe mô tô. Cư dân mạng đã gợi ý cho Dianka rằng không nên học theo những hành vi nguy hiểm và phạm luật giao thông như vậy.