Bức xúc của Ngô Kiến Huy về vụ hủy show phút chót: Khám phá sự thật bị che giấu

Bức xúc của Ngô Kiến Huy về vụ hủy show phút chót: Khám phá sự thật bị che giấu

Ngô Kiến Huy lên tiếng bức xúc về việc hủy show phút chót: Sự thật bị bẻ lái, bài đăng đính chính thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Tối ngày 13/10, Ngô Kiến Huy đã đăng một bài viết dài nhằm làm sáng tỏ vụ việc hủy một buổi diễn tại Úc. Ban đầu trong bài viết, quản lý của anh không giấu được sự tức giận: "Dù đã cố gắng giữ im lặng, nhưng dường như việc im lặng lúc này không cần thiết, khi người tổ chức buổi diễn đang cố gắng biến câu chuyện trở thành một tình huống bất lợi đối với Huy và tôi - người quản lý của Huy. Điều đáng lưu ý là thông tin đang được lan truyền từ phía người tổ chức Úc là không có căn cứ thực tế".

Cố vấn của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 chính thức được công bố: Trấn Thành - Tóc Tiên trở lại, liệu Ngô Kiến Huy có còn đảm nhiệm vai trò quản lý?

Quản lý của Ngô Kiến Huy đã cho hay trong quá trình làm việc đã xảy ra nhiều vấn đề không đáng có, và phía bên đặt chương trình cũng không có sự chuyên nghiệp và không tuân thủ các nguyên tắc giữa hai bên. Cụ thể, cách đây 4 tháng, một bên đã liên hệ với Ngô Kiến Huy để đặt show diễn tại Úc từ ngày 13-15/10. Theo yêu cầu từ bên đặt chương trình, Ngô Kiến Huy đã phải thay đổi lại bản nhạc để trình diễn, và nam ca sĩ đã đáp ứng yêu cầu này.

Bức xúc của Ngô Kiến Huy về vụ hủy show phút chót: Khám phá sự thật bị che giấu

Ngô Kiến Huy đã cho hay vì sự việc đang bị lệch hướng cố ý, anh đã phải lên tiếng để làm rõ.

Về phía Ngô Kiến Huy: Chúng tôi cũng có những yêu cầu cụ thể, bao gồm việc đảm bảo sức khỏe của Huy bằng cách cung cấp vé hạng C cho các đêm diễn. Dẫu cho mọi thứ đã được xác nhận đúng như lời bầu show tuyên bố, nhưng cho đến ngày 27/9, tức là sau gần 4 tháng kể từ khi chúng tôi nhận lời mời, chúng tôi không nhận được câu trả lời nào từ bầu show về việc vé máy bay. Không chỉ vậy, khi có những thắc mắc, chúng tôi cũng không nhận được sự phản hồi từ bầu show. Đến ngày 9/10, tức là trước 4 ngày diễn ra show, bầu show mới báo cho chúng tôi rằng chỉ còn vé đêm diễn ngày 12/10 và chúng tôi sẽ bay tới địa điểm vào ngày 13/10 sáng hết vé hạng C.

Bỏ qua những phiền hà, sai sót trong các thoả thuận và cách hành xử không chuyên nghiệp như việc đặt lịch phỏng vấn xin visa không chính xác, chúng tôi không thể chấp nhận việc đến gần giờ bay do một lý do nào đó mà bầu show muốn làm điều này bằng việc không đặt được vé hạng C. Vì vậy, số show diễn đã bị giảm từ 3 xuống còn 2.

Phía Ngô Kiến Huy đã khẳng định rằng trong quá trình làm việc, anh luôn chủ động tìm hiểu nhưng không nhận được phản hồi từ đối tác. Cuối cùng, quản lý nam ca sĩ đã chia sẻ: "Chúng ta phải tuân thủ nguyên tắc trong công việc, đó là sự chuyên nghiệp. Chúng tôi đã làm việc theo triết lý này, vì vậy khi không chắc chắn về thông tin, chúng tôi đã cho phép mình bước ra khỏi mối lo. Đó là lý do tại sao khi không nhận được hồi đáp, tôi đã quyết định chấp nhận show diễn cho Huy ở Việt Nam thay vì cho anh ta bay đi Úc".

Bức xúc của Ngô Kiến Huy về vụ hủy show phút chót: Khám phá sự thật bị che giấu

Quản lý nam ca sĩ lý giải sau nhiều bất cập khi làm việc nên đã nhận show diễn ở Việt Nam thay vì để Ngô Kiến Huy bay đi Úc.