Bức hình đầy phấn khích của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi

Bức hình đầy phấn khích của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi

Bức ảnh gây xôn xao của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi tại bữa tiệc Halloween đã khiến công chúng bất ngờ Hành động nhạy cảm của cặp đôi này thu hút sự chú ý của dư luận

Leonardo DiCaprio trình làng người yêu thứ 18 của mình

Vào tối ngày 28/10 (theo giờ địa phương), Leonardo DiCaprio và bạn gái mới của anh, người mẫu Vittoria Ceretti, đã tham dự một buổi tiệc Halloween tại Los Angeles, Mỹ. Trong khi Ceretti nổi bật với mái tóc giả màu đỏ và chiếc váy trễ vai quyến rũ, như một nhân vật hư cấu nào đó, ngôi sao của Titanic dường như có màn xuất hiện đơn giản với bản thân anh trong bữa tiệc này.

Trong ảnh mà paparazzi chụp được, có đôi tình nhân ẩn náu trong một góc nhà, trầm tư suy ngẫm. Leonardo DiCaprio đứng quay lưng về phía ống kính, không lộ ra biểu cảm, trong khi Ceretti tươi cười rạng rỡ. Cả hai đặt má sát má, ôm nhau thật gần. Đáng chú ý hơn, Ceretti đưa tay "khá dứt khoát" vào quần của người bạn trai 24 tuổi hơn mình. Diễn viên nam sinh năm 1974 mặc trang phục không gọn gàng, quần lộ gần hết ra ngoài.

Bức hình đầy phấn khích của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi

Bức hình đầy phấn khích của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi

Leonardo DiCaprio và người yêu thân mật trong bữa tiệc Halloween. Ảnh: BACKGRID.

Một nguồn tin nói với TMZ rằng, DiCaprio đã rời khỏi bữa tiệc để thảnh thơi một chút ở ngoài không khí trong lành, và tình mới của anh cũng đi theo ngay sau đó. Hai người đã bắt đầu có những hành động thân mật trước khi quay lại trong nhà để tránh sự theo dõi.

DiCaprio và Ceretti đã lần đầu được nhìn thấy xuất hiện chung vào cuối tháng 8 tại Santa Barbara, California, Mỹ. Khoảng hai tuần sau đó, Page Six đã đăng video độc quyền ghi lại cảnh DiCaprio thân mật với người mẫu Vittoria Ceretti trong buổi tiệc ở một câu lạc bộ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Họ không chỉ trò chuyện vui vẻ và thân thiết, mà còn bị bắt gặp ôm hôn say đắm. Theo truyền thông giải trí Mỹ, video được quay vào lúc 4h30 sáng ngày 9/8. Mặc dù không công khai, nhưng ai cũng hiểu rằng họ là một cặp đôi.

Từ đó, ngôi sao điện ảnh già phố Wall cùng người mẫu Italy thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện và bữa tiệc khác nhau trên toàn cầu.

Vào tháng 9, nguồn tin riêng đã tiết lộ với Page Six về mối quan hệ lãng mạn giữa DiCaprio và Ceretti không chỉ đơn thuần là hẹn hò thông thường, mà cả hai đều nghiêm túc trong việc xây dựng mối quan hệ của họ. Minh chứng rõ nhất là Ceretti dành thời gian cùng bạn trai và mẹ của anh ta, bà Irmelin Indenbirken, để ghé thăm bảo tàng ở Italy trong cùng tháng đó.

Đây là lần đầu tiên DiCaprio công khai quan hệ sau khi chia tay Camila Morrone tháng 8/2022. Ceretti, người đã kết hôn với DJ Matteo Milleri năm 2020, đã ly thân với anh ta.

Bức hình đầy phấn khích của Leonardo DiCaprio và bạn gái trẻ hơn 24 tuổi

Cặp đôi đã bị bắt gặp có những hành vi nhạy cảm. Ảnh: BACKGRID.

Theo Page Six