Bức Ảnh Gốc Và Poster Đình Đám của Bộ Phim Quay Trở Lại Tương Lai

Bức Ảnh Gốc Và Poster Đình Đám của Bộ Phim Quay Trở Lại Tương Lai

Bức poster Back to the Future đã trở nên kinh điển với sự so sánh của nghệ sĩ vẽ poster với bức ảnh gốc.

Bức Ảnh Gốc và Poster

Bức poster Back to the Future đã trở nên kinh điển với sự so sánh của nghệ sĩ vẽ poster với bức ảnh gốc. Phim Back to the Future ra mắt vào năm 1985 với sự tham gia của Michael J. Fox trong vai nhân vật kinh điển Marty McFly, người bất ngờ bị đưa về quá khứ thông qua một chiếc máy thời gian di động. Bộ phim của đạo diễn Robert Zemeckis đã trở thành một trong những tác phẩm ảnh động ảnh hưởng nhất của thập niên 1980. Back to the Future đã tạo ra hai phần tiếp theo, mặc dù ít được đánh giá cao hơn nhưng vẫn là một phần kinh điển của series phim.

Marty McFly and Doc Brown hanging from the clock in Back to the Future

Marty McFly and Doc Brown hanging from the clock in Back to the Future

Nghệ sĩ vẽ poster Drew Struzan tiết lộ sự phát triển của bức poster kinh điển Back to the Future. Trên tài khoản Twitter của mình, Struzan đã chia sẻ hình ảnh song song giữa bức tranh khái niệm (bên trái) và bức poster Back to the Future cuối cùng (bên phải).

Struzan chú thích bài đăng với 'Từ Bức Tranh Đến Poster,' sống lại trong sự hoài niệm của bộ phim. Hai hình ảnh này có sự tương đồng đáng kể, với bức poster cuối cùng trông gần như giống bức tranh gốc, nhưng cũng có thêm tiêu đề, dàn diễn viên và những bổ sung khác vào tác phẩm của ông.

Twitter article posted by Drew Struzan

Sự Kỳ Diệu Trường Tồn của Bức Poster

Không chỉ Back to the Future mà chính bức poster của nó cũng đã vượt qua thử thách của thời gian. Với sự chuyển đổi màu cam, chữ viết nghiêng 'Back to the Future' và hình ảnh của Marty McFly bất ngờ, bức poster của Back to the Future dễ dàng nhận biết. Điều này đến phần nào là nhờ vào thiết kế tuyệt vời của poster, với màu sắc rực rỡ cũng như bao quát nhiều yếu tố chính của bộ phim, bao gồm hình ảnh của McFly và chiếc xe DeLorean biến thành máy thời gian.

Sự kỳ diệu của bức poster Back to the Future là minh chứng cho tài năng của nghệ sĩ sáng tác tài năng, Struzan. Ngoài việc tạo ra poster cho Back to the Future, Struzan còn là một nghệ sĩ vẽ poster nổi tiếng đằng sau hơn 150 bức poster phim kinh điển. Công việc này bao gồm thiết kế poster cho các bộ phim kinh điển như The Thing, The Goonies, The Shawshank Redemption, Harry Potter and the Sorcerer’s Stone, Indiana Jones and the Last Crusade và Star Wars: The Phantom Menace.

Nhìn lại Back to the Future, thật thú vị khi nhìn thấy sự phát triển từ bức tranh đơn giản đến bức poster hoàn chỉnh. Struzan nổi tiếng với poster dựa trên hội họa, mà ông đã áp dụng trong nhiều poster kinh điển sau này. Hình ảnh song song của ông giúp sự nghệ thuật của ông trở nên rõ ràng, để tôn vinh cả bộ phim xuất sắc và đa dạng của các nghệ sĩ tài năng đứng sau Back to the Future.