Bữa tiệc thời trang của fashion blogger Bryanboy tại điệu nhảy Hermès

Bữa tiệc thời trang của fashion blogger Bryanboy tại điệu nhảy Hermès

Bryanboy - fashion blogger đời đầu, khiến kẻ gây rối ngơ ngác với những động tác hoàn hảo tại show Hermès Một khoảnh khắc dẹp loạn đầy ấn tượng, khiến ai cũng phải trầm trồ

Nếu có một từ để tóm gọn những sự việc trong thời trang mùa Xuân/Hè 2024, đó chính là hỗn loạn. Từ việc người mẫu lăn lộn trong bùn đến sự hỗn loạn tại phần kết của show JW Anderson, cho đến việc xe tải vận chuyển của Balmain bị cướp trước Paris Fashion Week và các cuộc biểu tình trong các show diễn, tất cả đã gây ra những tranh cãi không đáng có trong những khoảnh khắc mà nên làm tôn vinh thời trang.

Buổi trình diễn BST Xuân/Hè 2024 của Hermès diễn ra vào ngày 30/09 gần đây đã trở thành "nạn nhân" của các người biểu tình. Tuy nhiên, trong trường hợp này, sự chú ý của truyền thông không đổ vào cuộc hỗn chiến mà vào sự xử lý tế nhị của blogger thời trang nổi tiếng người Thuỵ Điển gốc Philipines, Bryan Gray Yambao, hay còn được biết đến với cái tên Bryanboy.

Trong khi người mẫu đi bước trên sàn catwalk lộng lẫy của Hermès, một cô gái trẻ ngất ngây đã táo bạo xông vào giữa và hiển thị một tấm biển viết bằng hai ngôn ngữ Pháp và Anh, kêu gọi ngừng sử dụng da động vật hoang dã.

Liền sau đó, cô gái này đã bị một phụ nữ (được cho là thành viên của ban tổ chức buổi trình diễn) tiếp cận.

Cảnh tượng đáng chú ý đã diễn ra khi hai người đi qua khu vực mà Bryanboy đang ngồi. Một cách tự nhiên, người yêu thời trang sinh năm 1982 đã nhảy lên và lấy lấy "vũ khí" của cô đó đặt xuống dưới ghế rồi quay trở lại chỗ ngồi trong sự cổ vũ từ những người xung quanh.

Một khoảnh khắc viral của show diễn được ghi lại bởi fashionista người Đức Leonie Hanne. Sau đó, cô đã cổ vũ cho cách xử lý tỉ mỉ của Bryanboy và chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Nụ cười của người chiến thắng!

Bữa tiệc thời trang của fashion blogger Bryanboy tại điệu nhảy Hermès

Trong một bài viết trên trang cá nhân Instagram, Bryanboy đã cho biết: "Tôi cảm thấy thật lòng xấu hổ khi làm phiền một show diễn, như thế đã ảnh hưởng đến thành tựu sáng tạo của hàng trăm cá nhân đã cống hiến mình trong nhiều tháng qua."

Bryan Gray Yambao sinh năm 1982 và là một fashion blogger nổi tiếng có gốc Philipines và người Thụy Điển. Anh được xem là một influencer thời trang tiên phong trong thế hệ vàng của các fashion blogger đời đầu. Các cái tên đáng chú ý khác bao gồm: Susie Lau (Susie Bubble), Ton, Rumi Neely (Fashion Toast), Aimee Song (Song of Style).

Bữa tiệc thời trang của fashion blogger Bryanboy tại điệu nhảy Hermès