Bữa tiệc thảm đỏ với Glambot, Phạm Quỳnh Anh và dàn sao ấn tượng tại lễ ra mắt phim đầu tiên Việt Nam

Bữa tiệc thảm đỏ với Glambot, Phạm Quỳnh Anh và dàn sao ấn tượng tại lễ ra mắt phim đầu tiên Việt Nam

Dàn sao Việt trải nghiệm Glambot tại buổi ra mắt phim đầu tiên tại Việt Nam, khiến thảm đỏ trở nên độc đáo và không kém phần lấp lánh So sánh với các sự kiện Hollywood, sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh và dàn sao đã tạo nên một không khí đặc biệt tại sự kiện Giao Lộ 8675

Mới đây, trong buổi ra mắt Giao Lộ 8675 tại TP.HCM, điểm nhấn đáng chú ý ngoài tác phẩm và dàn sao đã có sự xuất hiện đặc biệt của công nghệ Glambot. Đây là công nghệ rất được ưa chuộng tại các sự kiện giải thưởng và ra mắt phim tại Hollywood, nhưng chưa từng được áp dụng tại các sự kiện ở Việt Nam trước đây.

Về cơ bản, Glambot là một loại máy quay có khả năng ghi hình ở tốc độ cao, thường được gắn trên một cánh tay robot để tự tạo ra những cú quay độc đáo, ấn tượng mà người thường khó có thể thực hiện được. Mục đích chính của công nghệ này là để ghi lại toàn bộ khoảnh khắc của các nghệ sĩ nổi tiếng trong một thời gian ngắn trên thảm đỏ.

Bữa tiệc thảm đỏ với Glambot, Phạm Quỳnh Anh và dàn sao ấn tượng tại lễ ra mắt phim đầu tiên Việt Nam

Góc quay Glambot tại buổi ra mắt phim Giao Lộ 8675 đã để lộ hậu trường.

Công nghệ này ban đầu được kênh truyền hình E! nổi tiếng áp dụng tại các sự kiện lớn như Quả Cầu Vàng, Grammy và Oscar vào năm 2016. Từ đó, nó trở thành một phần không thể thiếu trong các lễ trao giải uy tín của Hollywood. Nhiều ngôi sao hàng đầu như Brad Pitt, Lady Gaga, Taylor Swift và Billie Eilish cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ này và thường xuyên thể hiện những đoạn video tạo dáng ấn tượng.

"Giao Lộ 8675" là một bộ phim điện ảnh Việt đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự tham gia của một dàn diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay. Ngoài đội ngũ sản xuất phim, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt như Ưng Hoàng Phúc, Trương Thế Vinh, Thảo Tâm, Huỳnh James...

Bộ phim được sản xuất bởi DZS Media và Bamboo Artists Agency (BAA), và dự kiến sẽ được phát hành trên toàn quốc vào ngày 06/10/2023. Casper Việt Nam và CoupleTX cùng với đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN và TikTok, WowU đã đồng hành trong dự án này.