Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ma cà rồng Chi Pu đã được Người Mặt Trời tiết lộ

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ma cà rồng Chi Pu đã được Người Mặt Trời tiết lộ

Chi Pu tiếp tục mê hoặc khán giả với bữa tiệc sinh nhật ma quỷ đỉnh cao trong bộ phim Người Mặt Trời Ekip sản xuất đã tạo nên những bối cảnh thú vị và độc đáo, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh

Ngày 1/12, đoàn phim Người Mặt Trời đã tung một video hậu trường giới thiệu những bối cảnh quan trọng nhất của tác phẩm. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ là phân đoạn về bữa tiệc sinh nhật của ma cà rồng Triệu (Chi Pu thủ vai). Nhà thiết kế sản xuất Đỗ An cho biết chọn một nhà thờ làm nơi tổ chức tiệc của nhóm ma cà rồng để tạo sự tương phản. Trong văn hóa phương tây, loài sinh vật huyền bí này thường bị gắn liền với việc chống lại đạo Thiên Chúa.

Đỗ An cũng cho rằng việc mượn những hình ảnh tôn giáo cũng giúp bộc lộ tính cách ngông cuồng, thách thức của Triệu. Bữa tiệc sinh nhật cũng là nơi cô nàng ma cà rồng thể hiện quyền lực và vị thế của mình trong cộng đồng. Trong phim, nhân vật Triệu được mô tả là một nữ chúa của nhóm ma cà rồng thành thị. Cô xuất thân từ một vùng núi hẻo lánh thời phong kiến. Trong một lần đi kiếm củi vào ban đêm, cô bị ma cà rồng cắn và lây nhiễm. Số phận của Triệu nghiệt ngã khi bị chính những người yêu thương tìm cách tiêu diệt. Từ giây phút đó, cô coi như mình chưa bao giờ làm người và thề sẽ bảo vệ ma cà rồng khỏi nhân loại.

Đạo diễn hình ảnh Phú Nam cho biết rằng anh đã thấy sốc khi đầu tiên đến xem bối cảnh nơi diễn ra bữa tiệc của Triệu. "Nhìn nhà thờ đó giống như tụ điểm của các ma cà rồng. Rắc rối là nơi này bị hư hỏng nặng nên cả đoàn phải gia cố nhiều chỗ để đảm bảo an toàn cho các diễn viên quay các cảnh hành động. Đỗ An thực sự rất giỏi khi biến nơi hoang tàn này thành một bữa tiệc phủ đầy ánh sáng".

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ma cà rồng Chi Pu đã được Người Mặt Trời tiết lộ

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ma cà rồng Chi Pu đã được Người Mặt Trời tiết lộ

Tạo hình nhân vật ma cà rồng của Chi Pu trong phim.

Đạo diễn Timothy Linh Bùi chia sẻ về ý tưởng cốt lõi để tạo ra thế giới ma cà rồng trong Người Mặt Trời: "Tôi muốn khán giả thấy cảnh đẹp của một thế giới âm u, và một thế giới rạn nứt với những câu chuyện cảm động về tình anh em. Ngoài ra, Người Mặt Trời cũng thể hiện rõ sự tương phản giữa loài người và loài ác quỷ".

Khu nhà thuyền, nơi cộng đồng "người mặt trời" thường tập trung, được giới thiệu trong video. Nơi này bao gồm một nhóm các chiếc thuyền nhỏ và một chiếc thuyền lớn ở trung tâm. Đỗ An, nhà thiết kế sản xuất, lấy ý tưởng từ một chương trình về thế giới động vật và áp dụng vào "người mặt trời". Anh cho rằng nhóm ma cà rồng lành tính này tương tự như các loài động vật sống tại nông trại, chỉ tụ tập cùng nhau trong nhà thuyền khi đêm về và tránh gặp gỡ với con người.

Bối cảnh cuối cùng được giới thiệu trong video là căn penthouse u ám của nhân vật Marco (Thuận Nguyễn thủ vai). Đỗ An cho biết lấy cảm hứng từ chính loài dơi, vốn thích những nơi tối tăm, hoang vu và đặc biệt là phải ở trên cao. Điểm nhấn của căn nhà là bức chân dung bằng sơn dầu của Marco cùng vị điền chủ người Pháp từng nuôi nấng hắn năm xưa.

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của ma cà rồng Chi Pu đã được Người Mặt Trời tiết lộ

Thuận Nguyễn trong vai ma cà rồng đẹp trai và máu lạnh.

Ekip cũng sử dụng nghệ thuật tiêu bản, một loại nghệ thuật lâu đời được mang đến Việt Nam bởi người Pháp, để trang trí góc làm việc của tên ma cà rồng khát máu. Điểm đặc biệt nhất là biểu tượng "Rat King" được tạo thành từ hàng loạt con chuột bị thắt đuôi vào nhau, gây kinh hoàng.

Phim Người Mặt Trời dự kiến ra mắt trên hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 8/12.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.