Bu

Bu

Nhã Phương và Trường Giang vui mừng chào đón thành viên mới gia đình, em bé thứ 2, vào ngày 5/10

Cách đây ít phút, Nhã Phương đã chia sẻ ảnh chụp con thứ hai tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên đã sinh con trai vào ngày 5/10. Cô viết: "Vì có family, có chồng và mọi người yêu thương từ khi tôi mang bầu cho đến khi bé ra đời. Bé đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn bé đã đến với thế giới của bố mẹ và chị Destiny".

Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhưng đứa con gái 4 tuổi mới là người được chú ý nhiều nhất.

Hiện tại, Nhã Phương và em bé đều đang trong tình trạng sức khỏe ổn định. Trong suốt quá trình sinh nở, cô luôn có sự hỗ trợ từ ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên đã chia sẻ rằng cô đã khóc trong khoảnh khắc đón con trai chào đời.

Bu

Kể từ khi xác nhận thông tin mang thai lần thứ hai vào tháng 4/2023, Trường Giang đã dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bà xã và hằng ngày mong chờ được nhìn thấy đứa con. Nhã Phương cho biết sau thời gian chung sống với Trường Giang và được người chồng chu đáo chăm sóc, cô đã có tâm lý thoải mái và tích cực hơn so với lần mang bầu con gái đầu lòng.

"Được sự giúp đỡ từ anh Giang, tôi cảm thấy cuộc sống trở nên dễ chịu hơn, không phải gánh nặng gì trong hai lần mang thai. Chồng tôi vẫn luôn hỗ trợ trong công việc nhà, chăm sóc con cái nên tôi có thời gian riêng với bạn bè", nữ diễn viên chia sẻ.

Bu

Nhã Phương đã có thể thoải mái cập nhật hoạt động của mình trên mạng xã hội hơn từ khi mang bầu bé lần đầu. Trong suốt quá trình mang thai, vóc dáng của nữ diễn viên không thay đổi nhiều. Trong những tháng đầu của thai kỳ, bà xã của Trường Giang đã phải trải qua cảm giác ốm nghén và khó tăng cân. Từ tháng thứ 5 trở đi, sức khỏe của người đẹp đã dần ổn định. Nhã Phương cho biết rằng cô đã nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ và đầy đủ từ chồng dù ông ta rất bận rộn với công việc. Vào giai đoạn cuối của thai kỳ, nữ diễn viên đã tăng khoảng 8kg cân nặng và tập trung chủ yếu vào phần bụng.