BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

Jennie vừa ra mắt tình ca 'You & Me' sau 1 năm kể từ lần biểu diễn đầu tiên tại Born Pink Bài hát này mang thông điệp sâu sắc và có ý nghĩa về chủ quyền, đánh dấu sự gắn kết của Jennie và bạn trai V (BTS) Hãy cùng nghe và cảm nhận tình yêu đôi lứa trong ca khúc này!

11 giờ trưa ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam), Jennie đã chính thức ra mắt bản tình ca You & Me. Đúng 1 năm kể từ lần đầu trình diễn trên sân khấu Born Pink, nữ rapper chính thức của nhóm BLACKPINK đã chuẩn bị một phiên bản đặc biệt cho You & Me để tri ân fan hâm mộ đã luôn đồng hành suốt hành trình World Tour. Ca khúc này cũng đánh dấu sự trở lại cá nhân của Jennie sau 5 năm kể từ MV đầu tay SOLO. Mặc dù các fan đã thuộc "bài" vài giai điệu, video You & Me vẫn nhanh chóng đạt được mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn 30 phút phát sóng, cho thấy sức hút lớn của "nàng công chúa số 1 Hàn Quốc" Jennie.

BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

Poster của You & Me được vẽ bởi Sailor Moon - tác giả chính của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, tạo hình lấy cảm hứng từ buổi diễn trên sân khấu Coachella vào năm 2023.

Trong phiên bản đặc biệt của You & Me, Jennie đã thể hiện vai trò của một thuỷ thủ mặt trăng với tạo hình đặc biệt. Poster chính của You & Me cũng được vẽ bởi tác giả Sailor Moon. Nữ idol này có thần thái cuốn hút và visual đẹp như nhân vật anime, khiến mọi người không thể rời mắt. Trong suốt một năm biểu diễn You & Me, Jennie đã thành công trong việc tạo ra xu hướng trang phục biểu diễn balletcore và thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu nghệ thuật. Khái niệm "nhảy múa dưới ánh trăng" đã được thể hiện một cách tối đa, mang lại những cảnh quay tuyệt đẹp và nghệ thuật đậm đà.

You & Me là sự tương hợp đa tài và đa kỹ năng, khiến cho Jennie tỏa sáng khi kết hợp hát, nhảy, rap và thể hiện múa đương đại.

Ý tưởng "nhảy múa dưới ánh trăng" được khai thác tối đa, tạo ra những cảnh quay đẹp như trong tranh mơ màng.

Jennie đảm nhiệm phần sản xuất video biểu diễn You & Me, khẳng định tư duy hình ảnh hàng đầu của fashion icon thế hệ mới. You & Me là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố và kỹ năng, trong đó, Jennie thể hiện sự hoàn thiện của một idol 7 năm tuổi khi kết hợp hát, nhảy, rap và thậm chí cả múa đương đại.

BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

Jennie đảm nhiệm phần sản xuất video biểu diễn You & Me.

Nói về ý tưởng phát hành ca khúc, công ty YG cho biết:"Chúng tôi quyết định chính thức phát hành một bài hát dành tặng cho những người hâm mộ đã đồng hành cùng chuyến lưu diễn thế giới. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt mang đến những cảm xúc và kỉ niệm khi quay trở lại thời điểm đó. Để cảm ơn sự ủng hộ của fan, chúng tôi đã chuẩn bị một video biểu diễn riêng biệt kèm theo việc phát hành phiên bản kỹ thuật số của bài hát". Giữa lúc hợp đồng của BLACKPINK vẫn chưa có tuyên bố chính thức, động thái của YG phần nào làm dịu đi những ý kiến tranh cãi xoay quanh vấn đề tái ký.

BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

Jennie đã thêm một đoạn rap mới vào ca khúc "You & Me": "Em không quan tâm tình đầu của anh".

Đặc biệt, sau màn trình diễn cuồng nhiệt tại Coachella, Jennie đã một lần nữa chinh phục khán giả bằng việc bổ sung lời rap mới cho You & Me phiên bản biểu diễn đặc biệt. Cụ thể, phân đoạn rap của cô là: "Em không quan tâm đến mối tình đầu của anh, Đây mới là điểm cuối, không có gì tương tự lần cuối cùng; Anh trông tuyệt vời hơn khi ở bên em, đó là thời trang" (tạm dịch). Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Các fan đặc biệt đã phát hiện ra rằng sau những lời rap ngọt ngào đó là sự "đánh dấu chủ quyền" của Jennie đối với bạn trai.

BTS Jennie gây sốt với bài hát You & Me - Sự trỗi dậy của tình yêu và quyền lực chủ quyền

V đã trình bày về tình yêu đã mất trong ca khúc Love Me Again, và lời rap mới của Jennie cũng như một khẳng định rằng cả hai thực sự dành cho nhau.

Trước đó, thành viên V (BTS) đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc khi phát hành album đầy đủ 5 ca khúc, tất cả kể về một câu chuyện tình ngọt ngào có nữ chính là Jennie. Trong ca khúc mở đầu của anh, mang tên "Love Me Again", âm nhạc u buồn và lời ca ngọt ngào đã tạo nên những sự cảm nhận mạnh mẽ: "Anh mong rằng em có thể yêu anh thêm một lần nữa", "Em có ok không nếu anh bên cạnh người khác?". V đã trình bày về một tình yêu đã mất mà anh thèm khát được người yêu trong quá khứ để ý một lần nữa. Lời rap mới của Jennie như một sự khẳng định rằng hai người đã thực sự thuộc về nhau. Mặc dù chưa từng công khai, nhưng V và Jennie đã tự tin nắm tay nhau tại Paris, thay thế bằng những lời nói chứng minh tình cảm chân thành giữa họ, dẫu cho có những lời đồn đoán và chỉ trích xung quanh.