Brock Lesnar Bị Gạch Khỏi WWE SuperCard: Điều Gì Đang Xảy Ra?

Brock Lesnar Bị Gạch Khỏi WWE SuperCard: Điều Gì Đang Xảy Ra?

Bài viết này sẽ nói về việc Brock Lesnar bị gạch khỏi WWE SuperCard, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh tương lai của anh trong các tựa game WWE tương lai.

Brock Lesnar và Sự Kiện WWE SuperCard

Game WWE SuperCard vừa mới gạch Brock Lesnar khỏi danh sách nhân vật. WWE SuperCard là một trò chơi bài số kỹ thuật số được phát hành lần đầu vào năm 2014, được phát triển bởi Cat Daddy Games và xuất bản bởi 2K. Mặc dù đã qua 10 năm, WWE SuperCard vẫn nhận được sự hỗ trợ đều đặn, với các cập nhật gần đây thêm CM Punk vào danh sách nhân vật và mở đầu cho Mùa 10 của trò chơi.

Brock Lesnar close-up in WWE 2K22

Brock Lesnar close-up in WWE 2K22

WWE SuperCard có một loạt nhân vật WWE từ quá khứ đến hiện tại mà người chơi có thể thêm vào bộ sưu tập của họ. Cựu vô địch WWE Brock Lesnar đã xuất hiện trong WWE SuperCard từ mùa đầu tiên, và thực tế, có nhiều biến thể của Lesnar đã được thêm vào trò chơi qua các năm. Tuy nhiên, sau những cáo buộc gần đây liên quan đến Lesnar, dường như thẻ của anh đã bị gạch và trở nên không thể sử dụng.

Các Tin Đồn và Sự Thật

Theo VGC, người chơi WWE SuperCard cho biết rằng thẻ của Brock Lesnar đã bị gạch một cách im lặng khỏi trò chơi. Một giải thích chính thức chưa được cung cấp, nhưng kịch bản có khả năng nhất là việc gạch Lesnar là kết quả của việc anh bị liên quan đến vụ kiện gần đây của Vince McMahon với cáo buộc buôn người, cùng với những tội ác khác.

Vụ kiện không rõ ràng sử dụng tên của Brock Lesnar, nhưng được cho là một cuộc gặp gỡ tình dục với người kiện Janel Grant đã là một phần của việc đàm phán hợp đồng của anh. Báo cáo của Wall Street Journal còn cho biết rằng Lesnar đã yêu cầu một video của Grant đi tiểu sau khi có được số điện thoại của cô từ McMahon.

Brock Lesnar và WWE 2K24

Do những cáo buộc gần đây, WWE rõ ràng đã bắt đầu rút lui khỏi việc đưa Lesnar vào các chương trình của mình. Có thông tin cho biết rằng Lesnar dự kiến sẽ tham gia sự kiện Royal Rumble mới nhất, nhưng đã bị rút lui sau vụ kiện. Và bây giờ khi Lesnar đã bị gạch khỏi WWE SuperCard, người ta phải tự hỏi liệu anh có bị rút khỏi danh sách nhân vật WWE 2K24 hay không.

Tại thời điểm viết bài này, tình trạng của Brock Lesnar trong WWE 2K24 vẫn là một bí ẩn. Có khả năng rằng Lesnar vẫn sẽ là một phần của danh sách nhân vật khi WWE 2K24 ra mắt vào tháng 3, nhưng cũng hoàn toàn có thể anh sẽ bị gạch khỏi tựa game WWE sắp tới. Nếu điều đó xảy ra, người ta phải tưởng tượng rằng 2K cũng sẽ thực hiện các thay đổi cho phiên bản WWE 2K24 40 Years of WrestleMania Edition.

Thật không may cho 2K, Lesnar được đặc trưng trên bìa của WWE 2K24 40 Years of WrestleMania Edition. Điều này dường như cho thấy rằng Lesnar có thể thậm chí được đặc trưng trong chế độ Showcase của trò chơi, nhưng điều đó chưa được xác nhận.

Kết Luận

Sự loại bỏ của Brock Lesnar khỏi WWE SuperCard đã tạo ra nhiều câu hỏi về tương lai của anh trong các tựa game WWE. Sự kiện này cũng đặt ra câu hỏi về tương lai của Lesnar trong WWE 2K24 và liệu anh có tiếp tục xuất hiện trong các tựa game WWE tương lai hay không. Chúng ta cần chờ đợi thêm thông tin để biết liệu Lesnar sẽ tiếp tục góp mặt trong các tựa game WWE hay không.