Boruto và Garaga: Hành trình của một đôi bạn đồng hành

Boruto và Garaga: Hành trình của một đôi bạn đồng hành

Boruto, như một nhân vật, đã trải qua nhiều sóng gió qua nhiều năm, đặc biệt là khi nói đến khả năng và những gì anh ta có thể làm.

Câu chuyện đằng sau thú triệu hồi của Boruto, Garaga

Garaga, thú triệu hồi của Boruto, chỉ xuất hiện trong anime và đã xuất hiện trong tập 76 của bộ anime Boruto trong sự kiện Arc Mitsuki's Disappearance. Người anh hùng cùng bạn bè của mình đã được yêu cầu lấy vảy trắng của Garaga, mặc dù điều này dẫn đến một loạt xung đột dài, bao gồm một cuộc thảo luận giữa con rắn và Uzumaki trẻ.

The character's design in Blue Vortex (Image via Shueisha)

The character's design in Blue Vortex (Image via Shueisha)

Garaga không tin rằng nhân vật chính thực sự là bạn của Mitsuki, và người kia hứa rằng anh ta sẽ không phản bội con trai của Orochimaru, điều này cuối cùng dẫn đến họ ký một thỏa thuận để xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối Arc. Anh ta cuối cùng triệu hồi Garaga, trở thành hợp đồng đầu tiên mà anh ta từng có với một loài động vật loại này trong loạt phim.

Khi nói đến khả năng của thú triệu hồi, Garaga có thể phun độc và ngụy trang trong khi cũng mạnh mẽ đủ để đối phó với nhiều shinobi cùng một lúc và thậm chí vượt qua một con rắn khác. Tuy nhiên, GaragaBoruto cắt đứt quan hệ sau khi sự thật về Mitsuki được phơi bày, vì đó là cơ sở của hợp đồng của họ, đó là lý do tại sao con rắn không bao giờ được nhìn thấy lại trong loạt phim.

A post on Tweeter (X)

Sự phát triển của Boruto trong câu chuyện

Không thể phủ nhận rằng con trai của Naruto đã mang nhiều kỳ vọng khi anh ta lần đầu tiên được giới thiệu, và việc xây dựng nhân vật của anh, giống như toàn bộ phong cách của phần tiếp theo của series gốc huyền thoại của tác giả Masashi Kishimoto, đã chia rẽ mạnh mẽ, để nói ít nhất.

Thực tế, có fan của Naruto cho đến ngày nay, vẫn không muốn dành thời gian cho phần tiếp theo và nhân vật chính của nó. Một phần của vấn đề, ít nhất theo những giải thích của cộng đồng fan suốt nhiều năm qua, là việc phần tiếp theo diễn ra với tốc độ rất chậm và đau đớn, điều này làm cho mỗi Arc trở nên khó tiêu hóa hơn.

Tuy nhiên, thời gian nhảy Blue Vortex đã mang lại sự cải thiện cần thiết cho loạt phim, và ý kiến trực tuyến dường như đang thay đổi khá nhiều. Rất nhiều người đã khen ngợi sự thay đổi trong thiết kế nhân vật và thái độ của nhân vật chính, trở nên cá nhân hơn và không phải là bản sao của cha mình.

Kết luận

Boruto đã có một thú triệu hồi trong một phần của anime, tên là Garaga, và đã xuất hiện trong tập 76. Cả hai nhân vật đã ký một hợp đồng vì cùng có hứng thú trong việc cứu Mitsuki, mặc dù cả hai đều có động cơ riêng của mình.